Tăng Thanh Hà đi xế gì trong đám cưới

Tăng Thanh Hà đi xế gì trong đám cưới
Đám cưới của nữ diễn viên nổi tiếng Tăng Thanh Hà sẽ được diễn ra vào ngày 11-11 tới đây. Cô sẽ ngồi trên chiếc xe hoa nào? Mercedes E200, Audi A6 hay một chiếc xe Limousine 3 khoang sang trọng?

Trong những ngày gần đây, dư luận quan tâm đến giới showbiz Việt đang háo hức chờ đợi đám cưới của ngọc nữ Tăng Thanh Hà và chú rể Louis Nguyễn. Báo chí và người hâm mộ đã gần như phát cuồng đi tìm những thông tin liên quan đến đám cưới của cô nàng “đẹp từng xen-ti-mét”.

Ngoài sự tò mò về việc Tăng Thanh Hà sẽ tổ chức tiệc cưới tại đâu, có bao nhiêu sao đến dự, người ta còn đồn đoán về chiếc xe dâu Hà Tăng sẽ đi trong ngày cưới.

Tăng Thanh Hà đã từng sở hữu một chiếc hạng sang Mercedes E200, một chiếc Audi A6 đời 2009 và hiện đang lái một chiếc Audi A6 màu trắng, đời 2011. Không ngoại trừ khả năng, diễn viên vai Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc” có thể sẽ lên xe hoa trên một chiếc xe Audi sang trọng bởi cô đang là đại sứ thương hiệu tại Việt Nam cho hãng xe đến từ nước Đức.

Hà Tăng là đại sứ thương hiệu Audi
Hà Tăng là đại sứ thương hiệu Audi.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, chiếc xe cưới của đôi “trai tài, gái sắc” này hẳn là phải hơn thế. Một số thông tin tiết lộ, Tăng Thanh Hà đã đến White Palace (Tp.HCM) đặt tiệc cưới.

Nữ diễn viên yêu cầu bao trọn gói cả trung tâm này trong ngày cưới của mình. Và do đó, Hà Tăng sẽ được một suất đưa đón bằng một chiếc xe 3 khoang limousine hạng sang.

Rất có thể đây là chiếc xe cưới của nữ diễn viên xinh đẹp
Rất có thể đây là chiếc xe cưới của nữ diễn viên xinh đẹp.

Gần như tất cả những thông tin về đám cưới của Tăng Thanh Hà tại Việt Nam (diễn ra vào ngày 11-11 tới đây) vẫn đang được giữ kín.

Ngày hôm qua (04-11), hôn lễ của Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ tuổi Louis Nguyễn đã được diễn ra ở Manila, Phillippines.

Theo TTTĐ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.