Mr Đàm gây sốc bằng cách hôn... sư thày

Mr Đàm gây sốc bằng cách hôn... sư thày
TPO - Nụ hôn đồng tính trước mặt 'văn võ bá quan' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã làm những người chứng kiến tận mắt và cả những người xem lại hình qua internet cũng phải ngã ngồi.

Nụ hôn bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng 'trao' cho sư thày xảy ra trong đêm nhạc tại phòng trà Không Tên để ủng hộ cho Wanbi Tuấn Anh.

Sau thành công của chương trình Cảm Ơn do các nghệ sỹ đứng ra tổ chức để ủng hộ tinh thần và chia sẻ khó khăn với ca sỹ Wanbi Tuấn Anh vào đêm 01-11 vừa qua tại sân khấu Trống Đồng, tối 4-11, các ca sĩ sẽ lại tiếp tục tổ chức một đêm nhạc tại phòng trà Không Tên (112 Lê Thánh Tôn Q.1) để tiếp thêm sức mạnh cho “chàng hoàng tử" của VPop.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Nguyên Vũ, Dương Triệu Vũ, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Lân Nhã Idol, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Bùi Anh Tuấn, nhóm X5, Khánh Thi và kiện tướng quốc tế Phan Hiển.

Mr Đàm gây sốc bằng cách hôn... sư thày ảnh 1
 

Phần đặc biệt nhất của chương trình là những phần đấu giá các vật phẩm giá trị được tặng bởi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh và một số nghệ sỹ khác. Mặc dù không thể đến tham gia chương trình nhưng nghệ sĩ Hoài Linh cũng đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ tinh thần và chi phí để giúp đỡ phần nào cho WanBi Tuấn Anh.

Mr Đàm mang đến một chai rượu quý hiếm được giới thiệu chỉ có 4 chai tại Việt Nam để bán đấu giá ủng hộ quỹ từ thiện Wanbi Tuấn Anh.

Hai nhà sư chính là mạnh thường quân mua chai rượu này và theo lời hứa ban đầu, phải hôn người nào mua chai rượu. Và màn 'khóa môi' đồng giới này đã được Đàm Vĩnh Hưng 'xử lý' ngon lành không chút e dè.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG