Cao Thái Sơn lại cởi áo Quế Vân khoe ngực trần

Cao Thái Sơn lại cởi áo Quế Vân khoe ngực trần
TPO - Từ một cô ca sĩ ít ai biết đến, cái tên Quế Vân được nhắc đến ồn ào khi liên tục xuất hiện trong vai 'người yêu' của chàng ca sĩ dính nghi án đồng tính Cao Thái Sơn.

Bất chấp dư luận, họ vẫn sánh đôi ở rất nhiều sự kiện. Và mới đây, một tấm hình của Cao Thái Sơn và Quế Vân không mặc áo được cư dân mạng xôn xao. Quế Vân ngực trần áp vào Cao Thái Sơn cũng... trần ngực.

Tấm ảnh được khổ chủ chú thích là 'Art... Coming soon', nhưng sự thật, ngay cả các fan của Cao Thái Sơn cũng bình luận rằng chẳng thấy nghệ thuật đâu, mà thấy phản cảm thì đúng hơn.

Quế Vân 'dựa hơi' Cao Thái Sơn ở rất nhiều sự kiện

Quế Vân xuất hiện cùng Cao Thái Sơn ở rất nhiều sự kiện.  

Từng đi hát khá lâu, nhưng rất ít người biết, sản phẩm âm nhạc nào của Quế Vân gây được chú ý với khán giả. Còn khá trẻ, 'gái một con' Quế Vân bắt đầu được chú ý nhất sau scandal đánh người cùng người mẫu Hồng Quế tại một du thuyền ở Hà Nội.

Tiếp theo là những ngày tay trong tay với chàng ca sĩ Cao Thái Sơn cũng dính scandal đồng tính với một người đàn ông ngoại quốc ngay sau đó không lâu.

Đây có phải là nghệ thuật?

Đây có phải là nghệ thuật?.

Nhiều chiêu trò gây sự chú ý, nhưng Cao Thái Sơn nên hiểu rằng, 'mốt' lột quần áo khoe thân của một vài người đang hoạt động trong showbiz cũng là chiêu xưa như trái đất rồi.

Là ca sĩ, việc đầu tiên là phải biết hát. Biết hát rồi phải đến được với trái tim khán giả. Chứ chỉ ngồi cởi cái nọ, tung cái kia, khóc lóc, cặp kè... cũng làm cho khán giả tò mò, nhưng không làm cho tên tuổi ca sĩ 'hot' hơn được.

Chưa kể đến chuyện, khi Sở Văn hóa vào cuộc, thì sẽ thế nào!?

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.