Hồ Ngọc Hà phản ứng Mr Đàm và Thu Minh

Hồ Ngọc Hà phản ứng Mr Đàm và Thu Minh
TPO - Mặc cho Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh lắc đầu bất lực, trong liveshow 6 diễn ra tối qua, 11-11, Hồ Ngọc Hà vẫn không chọn Thái Trinh mà dắt tay thí sinh Đào Bá Lộc vào vòng tiếp theo.

Tối qua, Giọng hát Việt đã diễn ra phần thi và công bố kết quả của 5 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 5 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Đêm diễn được các thí sinh chọn nhiều ca khúc tiếng Việt hơn, và cũng dễ bộc lộ những yếu điểm hơn.

Điểm nhấn đẹp vẫn là những cái tên quen thuộc như Đinh Hương, Đồng Lan hay Tiêu Châu Như Quỳnh. Những cô gái xinh đẹp của The Voice - Giọng hát Việt này thực sự đã mang 'lửa' đến cho các khán giả có mặt tại sân khấu và theo dõi qua truyền hình. Họ đẹp, giọng đẹp, xử lý ca khúc có cá tính... tất cả những điều đó đã làm cho khán giả cảm thấy không tiếc thời gian khi xem và cổ vũ cho chương trình.

Đinh Hương
Đinh Hương.

Đinh Hương được Thu Minh đặt tên là 'Cô gái tự tin nhất The Voice - Giọng hát Việt. Thu Minh không tiếc lời khen cô gái này: “Cách em bước ra sân khấu, cách em tự tin với giọng hát của mình, khi cất lên các nốt cao, và đánh thức tất cả các giác quan của khán giả có mặt ở nơi đây. Tuy nhiên ánh mắt của em nó “điên điên” quá làm cho chị hơi sợ. Nó giống như là thôi miên người khác vậy”.

Đồng Lan
Đồng Lan.

Còn Đồng Lan, cô gái có vẻ đẹp hoang dại và nụ cười rạng rỡ đã trình diễn ca khúc 'Cho em được yêu thương' và huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã nhận xét: "Hôm nay em có chút xíu không được như lúc em tập. Lúc tập, em máu hơn và nồng nàn hơn. Tuy nhiên em đã được trình diễn một bài hát Việt Nam để khán giả thấy một cô gái nhạc Pháp đã biểu diễn một ca khúc nhạc Việt hay như thế nào”.

Tiêu Châu Như Quỳnh
Tiêu Châu Như Quỳnh.

Đội của Đàm Vĩnh Hưng, bốn thí sinh tiếp tục vào vòng trong là Đồng Lan, Phạm Ngọc Luân, Lê Phạm Xuân Nghi, Vũ Thanh Hằng (được HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn sau khi hát sing-off). Thí sinh Nguyễn Trọng Khương dù rất cố gắng nhưng đã phải chia tay The Voice.

Đội của Hồ Ngọc Hà, các thí sinh Bùi Anh Tuấn, Đinh Thị Thanh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh và Đào Bá Lộc (cũng được Hồ Ngọc Hà chọn sau khi hát sing-off với Thái Trinh).

Thái Trinh và Đào Bá Lộc
Thái Trinh và Đào Bá Lộc.

Trong liveshow tối qua, rất nhiều người đã tiếc nuối giọng hát của thí sinh Nguyễn Thị Thái Trinh.

Và mặc dù đã chia tay với The Voice - Giọng hát Việt, nhưng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc lời khen với cô gái xinh đẹp này: "Thái Trinh, em và một cô bé nữa đúng nghĩa nhất là những cô bé biết hát và hát thật hay. Anh thích ánh mắt nụ cười của em, anh định nói với Hồ Ngọc Hà dù Thái Trinh có dừng lại hay đi tiếp thì sắp tới nếu công ty anh có làm những show đặc biệt anh rất muốn mời Thái Trinh tham gia".

Tuy nhiên nhiều người cũng nhận thấy, việc Hồ Ngọc Hà 'cứu' Đào Bá Lộc là có lý do của cô. Bởi Đào Bá Lộc là thí sinh có thể trình diễn nhiều màu sắc hơn Thái Trinh, kỹ thuật cũng rất ổn định và biết cuốn hút khán giả cùng chạy theo những cảm xúc ca khúc với mình. Thái Trinh đẹp, giọng đẹp nhưng bị 'một màu', cả với giọng hát, phong cách, hình ảnh...

Dù đó là điều cần thiết của một ca sĩ chuyên nghiệp vì đã định hình phong cách, ổn định giọng hát. Tuy nhiên với một cuộc thi đường dài cần nhiều thử thách thì Đào Bá Lộc lại phù hợp hơn.

Đêm liveshow 7 của The Voice - Giọng hát Việt công bố kết quả của 4 thí sinh đội Thu Minh và 5 thí sinh đội Trần Lập sẽ diễn ra vào lúc 21h20 ngày chủ nhật 18-11-2012 tại Nhà thi đấu Tân Bình (Tp.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG