Đàm Vĩnh Hưng cũng 'ăn theo' The Voice

Đàm Vĩnh Hưng cũng 'ăn theo' The Voice
TPO - Sau liveshow Số Phận, Đàm Vĩnh Hưng quyết định trở lại với khán giả Hà Nội trong đêm nhạc mang tên 'Nhạc Tình Muôn Thuở' với sự kết hợp cùng các thí sinh trong đội The Voice - Giọng hát Việt.

Nhạc Tình Muôn Thuở với chủ đề chính là tái hiện những không gian nhạc xưa trên một sân khấu hiện đại, dàn dựng bối cảnh với hiệu ứng ánh sáng, sân khấu đẹp và Mr Đàm sẽ trình diễn cùng những khách mời là các thí sinh trong đội The Voice - Giọng hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng.

Với những bản nhạc xưa quen thuộc như : Xót Xa, Biển Tình, Bài Thánh Ca Buồn, Thao Thức Vì Em, Phận Tơ Tằm, Lâu Đài Tình Ái... một lần nữa có thêm những bản hòa âm mới, dàn dựng với vocal, minh họa làm nên những màu sắc mới hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng cũng 'ăn theo' The Voice ảnh 1

Trong chương trình Nhạc Tình Muôn Thuở, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiếp tục giới thiệu những bài hát nhạc xưa lần đầu thu âm và chưa từng hát trên bất cứ sân khấu nào gửi tặng các khán giả thủ đô.

Với các khách mời là các thí sinh The Voice trong đội Đàm Vĩnh Hưng như Xuân Nghi, Đồng Lan, Ngọc Luân, Kim Cương, Hằng Bing Boong, Dũng Hà, Trọng Khương, Diễm My, Quỳnh Trang, Hoàng Anh, Thùy Anh sẽ có những phần song ca, kết hợp với Mr Đàm trong những bản tình ca nổi tiếng của nhạc xưa.

Ngoài ra còn có các phần kết hợp ngẫu hứng giữa các thành viên trong đội, mang đến những mảng màu tươi trẻ cho chương trình.

Nhạc Tình Muôn Thuở diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 20-11 tới đây tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG