Showbiz Việt: Những kiều nữ tuổi teen 'nổi loạn'

Showbiz Việt: Những kiều nữ tuổi teen 'nổi loạn'
TPO – Tuy mới chỉ ở độ tuổi còn rất trẻ, song những cô gái tuổi teen của showbiz Việt đã bạo dạn vận lên người những bộ bikini bé xíu vô cùng táo bạo và gợi cảm khiến cho công chúng phải choáng váng.

Hồng Quế là một trong những gương mặt người mẫu hiếm hoi bước lên sàn catwalk và nổi danh từ khi còn rất trẻ. Mới 14, 15 tuổi cô gái này đã là một gương mặt người mẫu vô cùng đắt show trên các sàn diễn thủ đô và được báo chí rất quan tâm.

Đáng chú ý hơn nữa và có lẽ cũng vì lý do đó mà tên tuổi Hồng Quế trở nên đình đám hơn hẳn các bạn đồng nghiệp cùng lứa đó là vì cô lựa chọn sàn diễn nội y.

Mới chỉ ở lứa tuổi teen nhưng Hồng Quế đã bước qua mặc cảm và tự tin vận lên người những bộ trang phục rất táo bạo, gợi cảm, chứng tỏ ở cô người mẫu trẻ này hội tụ một bản lĩnh đáng khâm phục.

Hồng Quế trình diễn nội y từ khi mới 15, 16 tuổi
Hồng Quế trình diễn nội y từ khi mới 15, 16 tuổi.

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó, ngay từ khi nổi danh với vai trò một người mẫu đình đám, Hồng Quế đã phải đón nhận cái nhìn không mấy thiện cảm của công chúng. Cùng với đó, những scandal ầm ĩ của giới showbiz cũng “bám riết” lấy cô như một “nghiệp chướng”.

Sau một thời gian bắt đầu nổi tiếng, Hồng Quế nhận được nhiều lời mời hơn và không chỉ trình diễn thời trang nội y mà xuất hiện cùng các đồng nghiệp trên nhiều sàn diễn chữ T khác.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà cô người mẫu này lơ là việc kiểm soát cân nặng của mình và để xảy ra tình trạng tăng cân vùn vụt. Đó cũng chính là lý do suốt một thời gian dài khán giả không được chiêm ngưỡng Hồng Quế trong những thiết kế nội y gợi cảm.

Hiện tại, cô người mẫu này vẫn rất táo bạo với nội y
Hiện tại, cô người mẫu này vẫn rất táo bạo với nội y.

Sau khi Nam tiến để phát triển sự nghiệp, Hồng Quế ý thức được việc giảm cân để giữ dáng, chính vì vậy cô đã lên cho mình một kế hoạch ăn kiêng vô cùng nghiêm ngặt.

Ngay sau khi lấy lại được những số đo chuẩn mực, cô người mẫu trẻ không ngần ngại “chiêu đãi” độc giả bằng một bộ ảnh nội y “đốt mắt” cực kỳ nóng bỏng khoe những hình xăm táo bạo ở bộ phận nhạy cảm.

Với Hồng Quế, có lẽ ngay từ khi chọn con đường sàn diễn nội y, cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận những cái nhìn khắt khe và định kiến thiếu thiện cảm của công chúng. Nhưng điều quan trọng đó là chính những scandal mà bản thân cô vô tình hay cố ý mắc phải cũng đã làm cho khán giả yêu quý người mẫu tuổi teen này phải “lăn tăn” về hình ảnh mà cô muốn xây dựng.

Angela Phương Trinh

Cái tên Angela Phương Trinh không còn quá xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ qua rất nhiều vai diễn, đặc biệt là trong bộ phim “Bà mẹ nhí”. Tuy mới chỉ 17 tuổi nhưng với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm từ khi còn bé xíu, Phương Trinh là một gương mặt rất hứa hẹn của làng điện ảnh.

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển tự nhiên của cơ thể và tuổi tác thì diễn viên tuổi teen này cũng có sự thay đổi đáng kể về mặt tư tưởng phát triển nghề nghiệp. Cô từ bỏ hình ảnh trong sáng, dễ thương và theo đuổi phong cách trưởng thành, gợi cảm và có phần nổi loạn.

Angela Phương Trinh và những đường cong nảy nở quá mức so với tuổi 17
Angela Phương Trinh và những đường cong nảy nở quá mức so với tuổi 17.

Khởi đầu bằng những phát ngôn rất táo bạo trên báo chí về những quan niệm sống và không ngần ngại công khai việc cặp kè với một người tình đại gia hơn mình nhiều tuổi, Angela Phương Trinh khiến khán giả phiền lòng và nuổi tiếc cho hình ảnh đã qua của cô.

Táo bạo hơn, cô gái 17 tuổi này không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh trong những tạo hình già trước tuổi và đặc biệt là có phần gợi cảm quá đà. Mặc dù nhận được nhiều sự phàn nàn của khán giả và fans hâm mộ nhưng Angela Phương Trinh vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục gây sốc bằng việc chụp hình nội y.

Cô hồn nhiên chia sẻ chụp nội y vì được trả cát-xê hậu hĩnh
Cô hồn nhiên chia sẻ chụp nội y vì được trả cát-xê hậu hĩnh.

Ngắm nhìn Angela Phương Trinh trong những bức ảnh bikini phô diễn những đường cong nảy nở quá mức so với độ tuổi của cô, chắc hẳn công chúng sẽ có cái nhìn thiếu thiện cảm cho dù không thể phủ nhận được vẻ đẹp hình thể của cô diễn viên tuổi teen này.

Bất ngờ hơn nữa khi chia sẻ về lý do nhận lời chụp ảnh nội y, Angela Phương Trinh cho rằng đó là công việc rất bình thường của cô và không có lý do gì mà cô lại từ chối việc này vì...nhãn hàng nội y đó trả cát-xê cho cô rất hậu hĩnh (?!)

Andrea Aybar

Với lợi thế là một người mẫu Tây gần như duy nhất hoạt động chuyên nghiệp trong làng thời trang Việt Nam, Andrea là một cái tên người mẫu tuổi teen rất nổi tiếng và vô cùng đắt show khắp các sàn diễn trong Nam, ngoài Bắc.

Kể từ khi trở nên nổi tiếng, những hoạt động và phát ngôn của Andrea cũng được công chúng và truyền thông chú ý hơn, tuy nhiên có vẻ cô người mẫu tuổi teen này đang dần đánh mất hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng.

Vốn tới từ một đất nước xa lạ, với sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, Andrea đã rất cố gắng để hòa nhập với nền giải trí Việt Nam, tuy nhiên vẫn có đôi khi cô gặp sự cố do sự ngây ngô, thiếu hiểu biết của mình trong phát ngôn. Facebook của Andrea trở thành tâm điểm tranh cãi mỗi khi cô chia sẻ những dòng tâm sự của mình.

Andrea táo bạo với nội y trong phòng ngủ cùng mẫu nam
Andrea táo bạo với nội y trong phòng ngủ cùng mẫu nam.

Đơn cử như khi Andrea post lên facebook một bức ảnh cô mặc áo tứ thân và kèm theo lời chia sẻ: "Hôm nay được mặc áo tứ thân này. Trông có khắm không cả nhà?", đã khiến cho cư dân mạng dậy sóng và ném đá ào ào.

Tuy nhiên, Andrea vẫn tỏ ra rất bản lĩnh và chuyên tâm với công việc người mẫu của mình. Dạo gần đây, trên facebook của cô liên tục xuất hiện những hình ảnh của Andrea trong tình trạng thiếu vải vô cùng táo bạo và gợi cảm.

Có vẻ công việc chụp nội y quá quen thuộc nên cô hồn nhiên để ngực trần trước mặt ê-kíp chụp ảnh toàn nam giới
Có vẻ công việc chụp nội y quá quen thuộc nên cô hồn nhiên để ngực trần trước mặt ê-kíp chụp ảnh toàn nam giới.

Cô người mẫu hồn nhiên đưa lên những bức ảnh hậu trường cô chụp ảnh bán nude trong phòng tắm, trong đó có những tấm Andrea vô tư thả rông vòng một trước ê-kíp chụp ảnh có nhiều thành viên là nam giới. Những bình luận về các bức ảnh này phần lớn đều tỏ ra không đồng ý với tạo hình sexy quá mức so với độ tuổi của cô.

Bỏ ngoài tai dư luận, mới đây, Andrea lại xuất hiện trong một bộ ảnh vô cùng quyến rũ cùng với mẫu nam trong trang phục nội y ở phòng ngủ. Có vẻ như cô người mẫu tuổi teen này vẫn kiên quyết tạo dựng hình ảnh táo bạo, gợi cảm cho mình mặc dù nhận nhiều lời phàn nàn của công chúng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG