Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model

Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model
TPO - Chỉ còn vài giờ nữa là đến đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012, cả ê-kíp cũng như các thí sinh đang tích cực chuẩn bị những công đoạn cuối cùng.
Top 3 đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết tối nay
Top 3 đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết tối nay.

Có thể nói, mọi thứ đã sẵn sàng cho “cuộc chiến” cuối cùng của 3 cô gái xuất sắc nhất mùa giải năm nay là Kha Mỹ Vân, Mai Giang và Thiên Trang. Cùng đột nhập hậu trường buổi tổng duyệt của Final Show nóng hổi và xem trước những hình ảnh chuẩn bị “cực HOT” từ hậu trường đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV 3 lúc 20h00 tối nay.

Ba mùa giải của Vietnam’s Next Top Model đã cùng hội tụ và sẵn sàng chuẩn bị đem đến những màn trình diễn ấn tượng nhất cho một đêm chung kết hoành tráng và ý nghĩa. Khán giả lần đầu tiên sẽ được chứng kiến trên cùng một sân khấu sự xuất hiện của hàng loạt những người mẫu nổi tiếng được trưởng thành từ cái nôi Vietnam’s Next Top Model như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Dương …và sự trở lại của Top 15 mùa giải năm nay như Đỗ Hà, Kim Loan, Thanh Thảo….

Cùng với ý tưởng độc đáo “Tinh hoa hội tụ”, đêm chung kết hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc không thể nào quên với màn trình diễn 3D Mapping – sử dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến để mang đến một bữa tiệc ánh sáng.

Mai Giang, Kha Vân, Thiên Trang đều là những người mẫu tiềm năng với những thế mạnh riêng và đa số các chuyên gia đánh giá khó có thể đoán được ai sẽ là quán quân của mùa giải thứ 3 Vietnam’s Next Top Model. Đêm chung kết chính là cơ hội bứt phá cuối cùng để một người duy nhất đạt ngôi vị quán quân.

Cùng đột nhập hậu trường tổng duyệt trước giờ G để xem không khí chuẩn bị của ekip cũng như các thí sinh cho đêm chung kết hoành tráng và ấn tượng:

Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 2

Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 3
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 4
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 5
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 6
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 7
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 8
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 9
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 10
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 11
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 12
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 13
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 14
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 15
Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model ảnh 16

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.