Mai Giang đăng quang VN's Next Top Model

Mai Giang đăng quang VN's Next Top Model
TPO -Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012 kết thúc với ngôi quán quân thuộc về Mai Giang.

>Ngắm Top 3 Next Top Model bán nude trước giờ G

>Hé lộ bí mật Chung kết Vietnam's Next Top Model đêm nay

22h40

Nhã Trúc là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất

22h30

Các thí sinh từng tham gia Vietnam's Next Top Model trở lại sân khấu với màn trình diễn bộ sưu tập "Dải ngân hà". Ca sỹ Thảo Trang trình diễn cùng vũ đoàn ca khúc sôi động, mang tên "Bước lên đi".

Ngay sau Kha Mỹ Vân là phần trình diễn của Mai Giang trong bộ váy trắng bạc khá gợi cảm.

Dưới nền ca khúc “Circus” của Britney Spears, Kha Mỹ Vân đã bước vào phần thi với phong cách khá tự tin. Cô đứng trong một vòng tròn màu đỏ xoay 360 độ nhờ sự hỗ trợ của 2 người mẫu nam.

Thiên Trang rời cuộc chơi

Xuân Lan nhận xét từng thí sinh và công bố người phải rời cuộc chơi là Thiên Trang. Cuộc chiến Mai Giang và Mỹ Vân bắt đầu.

Giám khảo tranh luận

21h30: Bộ sưu tập lễ hội 2012 của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn được trình diễn với sự trở lại của Hoàng Thùy - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hồ Mỹ Phương - Top 9 Model năm 2010 cũng vừa trở về từ Mỹ cùng nhiều gương mặt nổi bật từng lọt vào Top 10 của 2 mùa giải trước.

Để có những trang phục đẹp nhất cho đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012, NTK Adrian Anh Tuấn thương hiệu Valenciani đã phải đích thân sang Thái Lan để lựa chọn và tìm kiếm những nguyên liệu chất lượng nhất.

Bốn GK bắt đầu phần tranh luận của mình về phần trình diễn váy tắm cách điệu của Top 3 để lựa chọn 2 thí sinh đi tiếp vào vòng trong.

“Kha Mỹ Vân là người mẫu nên có kinh nghiệm trình diễn nhưng không có điểm tươi mới bằng Thiên Trang”, GĐ Hình ảnh Phạm Hoài Nam. Tuy nhiên, Xuân Lan lại đứng về phía Kha Mỹ Vân bởi để đến được Top 3, Mỹ Vân đã phải bỏ đi tất cả những kiến thức cô đã học được từ trước và học lại toàn bộ từ đầu. Sự nỗ lực và phấn đấu đó đã mang đến một xuất xứng đáng trong Top 3 cho Mỹ Vân.

Giám đốc sáng tạo Nam Trung lại cho rằng: “3 thí sinh có đều có những đặc điểm khác nhau và thật khó để chọn ra người xuất sắc nhất. Thiên Trang tươi mới và thoải mái, Mai Giang ngọt ngào và quyến rũ, Kha Mỹ Vân bình tĩnh đến thăng bằng. Mỗi người là một phong cách riêng”.

 21h: MC Hoàng Linh đã có cuộc phỏng vấn ngắn với 3 thí sinh.

20h40: Clip ghi lại vắn tắt chặng đường từ ngày đầu đăng ký dự thi đến đêm chung kết hôm nay của 3 gương mặt xuất sắc nhất: Thiên Trang, Mai Giang và Mỹ Vân. Ba thí sinh chia sẻ những cảm nghĩ của mình với những khó khăn, thử thách trong chương trình.

Để thể hiện sự ủng hộ của mình với các thí sinh, qúy thính giả có thể nhắn tin qua tổng đài 8569 dự đoán thí sinh sẽ đoạt ngôi vị Quán quân với cú pháp Masothisinh gửi 8569 (Thiên Trang-01, Mai Giang-02, Kha Mỹ Vân-03).

Trước đó, nhóm nhạc V-Music xuất hiện với một ca khúc sôi động “Xinh tươi Việt Nam”.

20h35: Sau màn trình diễn của Top 3, Giám khảo Xuân Lan bày tỏ xúc động khi nhìn lại những hình ảnh của chương trình từ ngày đầu tiên đến đêm chung kết. "Tôi rất hạnh phúc khi thấy những gương mặt học trò của mình tỏa sáng. Cùng đổ mồ hôi, nước mắt với các em trong 5 tháng… Đây là thời gian quá ngắn cho các em để có thể tỏa sáng, tạo dựng hình ảnh của mình nhưng các em đã làm được..."- Xuân Lan nói.

Giám khảo Phạm Hoài Nam thì cho rằng: “Một chặng đường rất dài để các em từ những người không biết gì về thời trang trở thành những người mẫu trên sàn diễn bây giờ. Tôi rất tự hào khi được là một phần của chương trình, được đồng hành với các em...”.

Giám khảo Nam Trung: “Năm nay đòi hỏi nhiều thứ từ BGK, bởi thí sinh là những cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự đánh giá thí sinh thuộc về khán giả”.

Giám khảo Đỗ Mạnh Cường: “Với tư cách là nhà thiết kế, chúng tôi luôn mong muốn người mẫu có thể trình diễn trang phục một cách tốt nhất. Và các thí sinh đã làm được điều này!”

Khán giả lần đầu được chứng kiến trên cùng một sân khấu sự xuất hiện của hàng loạt những người mẫu nổi tiếng được trưởng thành từ cái nôi Vietnam’s Next Top Model như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Dương …và sự trở lại của Top 15 mùa giải năm nay như Đỗ Hà, Kim Loan, Thanh Thảo….

Cùng với ý tưởng độc đáo “Tinh hoa hội tụ”, đêm chung kết hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc không thể nào quên với màn trình diễn 3D Mapping – sử dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến để mang đến một bữa tiệc ánh sáng.

Các đàn chị mùa giải trước
Các đàn chị mùa giải trước.

Mai Giang, Kha Vân, Thiên Trang đều là những người mẫu tiềm năng với những thế mạnh riêng và đa số các chuyên gia đánh giá khó có thể đoán được ai sẽ là quán quân của mùa giải thứ 3 Vietnam’s Next Top Model. Đêm chung kết chính là cơ hội bứt phá cuối cùng để một người duy nhất đạt ngôi vị quán quân.

Thiên Trang

Thiên Trang.

Mai Giang

Mai Giang.

Mỹ Vân

Mỹ Vân.

Theo Viết
MỚI - NÓNG