Hồng Quế bị oan?

Hồng Quế bị oan?
TPO - Ngay sau khi chùm ảnh về người mẫu Hồng Quế trong lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội diễn ra cách đây hai hôm, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng, chiếc váy ren cô mặc là phản cảm.

Không chỉ nhận được quá nhiều lời phàn nàn, bình luận, chỉ trích về chiếc váy ren này, Hồng Quế còn bị quy chụp là "khách không mời mà tới".

Lời khẳng định này xuất phát từ một quan chức của Cục Điện ảnh, theo đó, khẳng định là “Ban tổ chức Liên hoan phim không hề mời Hồng Quế đến tham dự sự kiện thảm đỏ, cô không hề đóng bộ phim nào, sự kiện thảm đỏ chỉ dành riêng cho các ngôi sao được mời và thành viên các đoàn phim có phim tham dự”.

Hồng Quế thêm một lần nữa buồn bã trước dư luận. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng thức dậy và tất cả các báo mạng đều giật title Hồng Quế. Quế không thấy gì là vui vẻ cho một ngày đầu tuần thế này. Đây là một bộ váy thiết kế rất sexy của NTK Hoàng Hải. Và dù có bị nói thế nào, cá nhân Hồng Quế vẫn phải nói rằng nó rất đẹp".

Nhà thiết kế Hoàng Hải, người đã sáng tạo ra bộ váy áo cho Hồng Quế và rất nhiều nghệ sĩ tham dự Liên hoan phim Quốc tế, đã lên tiếng bênh vực cô người mẫu trẻ: "Tôi không hiểu sao các thông tin lại quy chụp một cách vô lý như thế. Thứ nhất, tôi nói về bộ váy mà Hồng Quế mặc trong lễ khai mạc.

Chiếc váy do NTK Hoàng Hải lật mặt trong để khẳng định sự kín đáo
Chiếc váy do NTK Hoàng Hải lật mặt trong để khẳng định sự kín đáo.

Với chiếc váy này, tôi muốn khai thác vẻ đẹp hình thể của Hồng Quế, đặc biệt là đôi chân dài chứ chúng tôi không cố tình gây sốc gì cả vì tôi nghĩ rằng việc đó không hay ho gì. Chiếc váy nhìn trên ảnh thì có thể đã gây hiểu nhầm cho mọi người. Nó hoàn toàn được thiết kế rất kín đáo, có một phần lót màu nude nằm bên trong, bên ngoài phủ ren, chứ không phải lộ nội y như mọi người đã nghĩ.

Thứ hai, chuyện nói rằng Hồng Quế là khách không mời mà tới là oan cho cô ấy. Làm gì trên đời này lại có người không được mời mà người ta lại đến. Quế có phải là người cần sự nổi tiếng đến mức đó đâu.

Hồng Quế và Quỳnh Hoa trong LHP
Hồng Quế và Quỳnh Hoa trong LHP.

Tôi được mời đến tham dự với tư cách là nhà thiết kế, vì không chỉ năm nay, các liên hoan phim ở Việt Nam tôi đều tài trợ rất nhiều váy áo cho các nghệ sĩ. Năm ngoái tôi còn tài trợ toàn bộ, nhưng năm nay chỉ một số nghệ sĩ mà tôi yêu quý. Và khi được mời tới, thì tôi đã mời Hồng Quế đi cùng.

Cô ấy nhận lời bởi thời gian gần đây Quế nhận được nhiều lời đề nghị đóng phim. Cô ấy muốn tới vì cũng muốn tìm hiểu về điện ảnh, làm quen với những người hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, chỉ thế thôi. Thế đâu có gì sai mà lại nói không mời vẫn đến. Như thế là không công bằng cho Quế".

Diễn viên Thu Hà và Trúc Diễm cũng mặc váy áo của NTK Hoàng Hải
Diễn viên Thu Hà và Trúc Diễm cũng mặc váy áo của NTK Hoàng Hải.

Đây không chỉ là lần đầu tiên Hồng Quế gặp 'thị phi'. Sở hữu khuôn mặt dễ thương, thân hình đẹp, nhưng có lẽ, Hồng Quế cũng cần biết lắng nghe nhiều hơn, để biết mình cần làm gì, nói gì, xuất hiện thế nào, khi đã bước chân vào showbiz và muốn trở thành người nổi tiếng.

Những hình ảnh kín đáo mà vẫn rất đẹp của Hồng Quế:

Hồng Quế bị oan? ảnh 4
Hồng Quế bị oan? ảnh 5
Hồng Quế bị oan? ảnh 6
Hồng Quế bị oan? ảnh 7
Hồng Quế bị oan? ảnh 8

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG