Lê Hoàng bị 'ném đá' vì thời trang lạ, phim dở

Lê Hoàng bị 'ném đá' vì thời trang lạ, phim dở
TPO - Không chỉ Hồng Quế bị 'ném đá' tơi bời, mà ngay cả đạo diễn Lê Hoàng, người luôn viết những bài báo châm biếm cũng đang bị chỉ trích vì cách ăn mặc lạ tại LHP Quốc tế Hà Nội.

Lê Hoàng chọn một bộ trang phục đi trên thảm đỏ của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội được nhiều người cho là "chẳng giống ai". 

Lần đầu tiên, tại thảm đỏ, có một đạo diễn sẵn sàng đi... dép, dù là có quai hậu, sánh bước cùng rất nhiều các đồng nghiệp nữ xinh đẹp. Và chắc hẳn có một lý do đặc biệt lắm, thì Lê Hoàng mới chọn một kiểu ăn mặc cùng một chiếc kính có kiểu dáng khá lạ, gây chú ý đặc biệt ở nơi mà biết chắc sẽ có nhiều phóng viên ảnh như vậy.

Trước đó, Lê Hoàng cũng đã kịp gây thất vọng với cả đồng nghiệp, khán giả và báo giới khi bộ phim 'Cát nóng' của anh được công chiếu ra mắt Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 2.

Bộ phim điện ảnh gần đây nhất của Lê Hoàng là 'Tối nay, 8 giờ' được công chiếu vào dịp Giáng sinh năm ngoái cũng không được đánh giá cao, nên rất nhiều người hy vọng 'Cát nóng' sẽ mang lại một điều gì đó lạc quan hơn.

Dù trước LHP, Cục Điện ảnh Việt Nam chính thức họp báo đã dùng nhiều lời nhận xét có cánh cho bộ phim chiếu khai mạc. Và dĩ nhiên, với một cơ số những phim đình đám từng làm nên tên tuổi và đẳng cấp Lê Hoàng, cùng những phát ngôn hùng hồn của anh trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng vài năm gần đây, thì phim của Lê Hoàng được chọn chiếu khai mạc vẫn có sức hút vô hình đối với khán giả cũng như đồng nghiệp.

Tuy nhiên, phim mới của đạo diễn Lê Hoàng được cho là khó hiểu, rời rạc, thiếu logic, nhiều hình ảnh phản cảm và chẳng liên quan gì đến những gì anh tuyên bố trước đó: “Bộ phim được quay bằng máy quay truyền hình, nhưng đó lại là một bộ phim nhựa. Là phim nhựa hay không là do cái đầu” và rằng: “Phim tôi làm có cái cao, cái thấp, cái hay, cái dở nhưng chưa có phim nào ngu”. Nhưng nhiều người đã đứng lên bỏ về, vì họ không hiểu ý đồ, không hiểu lời thoại, không hiểu nội dung phim... định nói về điều gì.

Vẫn xuất hiện trên những chuyên mục châm biếm của vài tờ báo, trong những chương trình talkshow của truyền hình để 'hướng dẫn' nhiều người về kiến thức, về lối sống, về ứng xử, thậm chí mới đây nhất trên một tạp chí thời trang, Lê Hoàng còn 'chửi' cả làng showbiz Việt. Thế mà với hình ảnh của bản thân khi xuất hiện trước công chúng, anh lại quên chăm chút đến ngạc nhiên như thế.

Có một đạo diễn cho rằng, có lẽ với những cuộc như Liên hoan phim Quốc tế, nên có quy định về trang phục khi tham dự.

Nhìn lại đạo diễn Lê Hoàng sánh đôi cùng các kiều nữ trên thảm đỏ:

Lê Hoàng bị 'ném đá' vì thời trang lạ, phim dở ảnh 1
Lê Hoàng bị 'ném đá' vì thời trang lạ, phim dở ảnh 2
Lê Hoàng bị 'ném đá' vì thời trang lạ, phim dở ảnh 3
Lê Hoàng bị 'ném đá' vì thời trang lạ, phim dở ảnh 4
Lê Hoàng bị 'ném đá' vì thời trang lạ, phim dở ảnh 5
Lê Hoàng bị 'ném đá' vì thời trang lạ, phim dở ảnh 6
Lê Hoàng bị 'ném đá' vì thời trang lạ, phim dở ảnh 7

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.