Chung Hân Đồng phủ nhận yêu ‘hot boy’ xứ Hàn

Chung Hân Đồng phủ nhận yêu ‘hot boy’ xứ Hàn
TPO – Báo giới Hồng Kông vừa đăng tin về mối tình 'chớm nở' của nữ ca sĩ từng dính scandal ảnh nhạy cảm hồi năm 2008, thì hôm nay cô đã lên tiếng phủ nhận điều này trên blog cá nhân.

> Trần Quán Hy hứa giải nghệ nếu còn ảnh ‘nóng’

Sau khi Chung Hân Đồng tiết lộ cô đang tận hưởng những ngày hò hẹn đầu tiên đầy lãng mạn với một chàng trai mà cô gọi tắt là “Mr.K”, làng giải trí Hồng Kông đã xôn xao người đó chính là Kush – một “hot boy” xứ Hàn.

Chàng trai này hiện làm sản xuất phim và là một người bạn thân thiết với nam ca sĩ G-Dragon – trưởng nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Big Bang.

Chung Hân Đồng phủ nhận yêu ‘hot boy’ xứ Hàn ảnh 1

Theo một số nguồn tin, Chung Hân Đồng và người yêu mới hẹn hò khoảng vài tháng nay, do khác biệt về ngôn ngữ nên hai người trò chuyện bằng tiếng Anh.

Để dẹp tan mọi đồn đoán, hôm nay Chung Hân Đồng đã phủ nhận tin cô đang yêu chàng trai tên là Kush. Nữ ca sĩ cho biết cô và Kush “chỉ là những người bạn”.

Người đẹp 31 tuổi từ chối chia sẻ thêm thông tin về bạn trai mà chỉ cho biết do quá bận rộn với công việc nên hai người sẽ không thể ở bên nhau vào dịp Giáng sinh năm nay.

Chung Hân Đồng phủ nhận yêu ‘hot boy’ xứ Hàn ảnh 2

Chung Hân Đồng là ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc Twins. Trước đây, cô từng có quan hệ tình cảm với Trần Quán Hy - ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đào hoa.

Năm 2008, scandal ảnh “nóng” của Trần Quán Hy với hàng loạt “sao” nữ đình đám, trong đó có cả Chung Hân Đồng, gây xôn xao làng giải trí châu Á thời điểm đó. Chung Hân Đồng đã phải rút lui khỏi showbiz một thời gian.

Trang Thu
Theo CRI

Theo Dịch
MỚI - NÓNG