Lâm Chí Khanh sẽ thế nào sau khi 'chuyển vế đổi dấu'

Lâm Chí Khanh sẽ thế nào sau khi 'chuyển vế đổi dấu'
TPO - Trước khi phẫu thuật chuyển giới, 'cô gái' này tên là Lâm Chí Khanh, từng là một ca sĩ dù không đình đám. Nhưng 'rộn ràng' showbiz sau khi phẫu thuật thành Khanh Chi Lâm, liệu nàng có làm được gì có V-Pop.

Chọn ngày hôm nay, 12-12-2012 để chính thức công bố với báo giới về sự trở lại, Khanh Chi Lâm làm rất nhiều người tò mò. Không hiểu khi phẫu thuật xong, con đường ca hát của ca sĩ này có làm nhiều người chú ý hơn và đủ sức kéo khán giả tới xem Lâm Chi Khanh biểu diễn hay không.

Tuy nhiên, bản thân khổ chủ thì kỳ vọng, tự tin rất nhiều về sự thay đổi diện mạo, được trở về là chính mình và quyết tâm chinh phục V-Pop một lần nữa.

Lâm Chí Khanh sẽ thế nào sau khi 'chuyển vế đổi dấu' ảnh 1

Gây bất ngờ với teaser MV bí ẩn và quyến rũ vào ngày 6-12 vừa qua, nữ ca sĩ chuyển giới Khanh Chi Lâm đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về MV đầu tay này.

Lâm Chí Khanh sẽ thế nào sau khi 'chuyển vế đổi dấu' ảnh 2
 

Ngoài Hương Giang - thí sinh của Vietnam Idol năm nay, Franky Nguyễn với hình ảnh phẫu thuật giống hệt Hà Hồ, thì Khanh Chi Lâm cũng được xét vào Top 3 những người đẹp chuyển giới gây tò mò nhất năm 2012.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).