Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất
Theo kết quả khảo sát mà tạp chí Hanryu Pia (Nhật Bản) và My Daily (Hàn Quốc) phối hợp thực hiện, chàng rể út của phim “Những nàng công chúa nổi tiếng” Lee Seung Gi đã được bình chọn là người đàn ông mà chị em muốn được kết hôn cùng nhất.

> Tiết lộ các bước makeup của mỹ nam Hàn
> Jan Dong Gun- mỹ nam hấp dẫn nhất Hàn Quốc

Sở dĩ chàng “hoàng tử đa năng của showbiz Hàn” Lee Seung Gi nhận được sự tín nhiệm cao và là hình mẫu lý tưởng để các chị em phụ nữ ao ước về người chồng tương lai của mình là bởi: “Lee Seung Gi vừa có học thức cao lại vừa trung thực, rất đáng tin cậy”, “Lee Seung Gi luôn tạo cảm giác rất ấm áp, an toàn, một chàng trai trung thực và có trách nhiệm.”, “Anh có khả năng tự quản lý bản thân rất tốt, chắc hẳn cũng sẽ có thể là trụ cột đáng tin cậy của gia đình”, “Anh ấy rất thông minh và lịch thiệp, sẽ có thể chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái theo chuẩn mực”, …

Nhận được nhiều bình chọn tiếp theo là Kim Soo Hyun - nam diễn viên hiện đang rất được các khán giả nữ yêu thích kể từ sau bộ phim Dream High và gần đây là bộ phim “The Moon Embracing The Sun”.

Về vị trí thứ ba trong cuộc bình chọn là nam diễn viên So Ji Sub, anh rất được khán giả yêu thích với vai diễn gần đây trong bộ phim “Ghost”.

Song Joong Ki giữ vị trí thứ 4, thủ lĩnh F4 xứ Hàn Lee Min Ho khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 5. Những vị trí tiếp theo trong top 20 thuộc về: Gong Yoo, Hyun Bin, Kang Dong Won, Kim Jae Won, Park Yoo Chun, Won Bin, Lee Sang Yoon, Lee Je Hoon, Seo In Guk, Joo Won, Lee Jun Ki, Lee Byung Hun, Song Seung Hun, Park Shi Hoo, Yoo Seung Ho.

Dưới đây là chân dung 20 sao nam mà phụ nữ Hàn Quốc muốn được kết hôn cùng nhất gồm:

1 - Lee Seung Gi

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 1

2 - Kim Soo Hyun

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 2

3 - So Ji Sub

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 3

4 - Song Joong Ki

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 4

5 - Lee Min Ho

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 5

6 - Gong Yoo

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 6

7 - Hyun Bin

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 7

8 - Kang Dong Won

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 8

9 - Kim Jae Won

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 9

10 - Park Yoo Chun

Top 20 mỹ nam Hàn Quốc 'đắt vợ' nhất ảnh 10

Theo Huệ Mẫn
VnMedia

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG