Vợ cũ Tom Cruise mua quà Giáng sinh đắt tiền tặng con

Vợ cũ Tom Cruise mua quà Giáng sinh đắt tiền tặng con
Nữ diễn viên Katie Holmes đã chi gần 50.000 USD để mua quà Noel cho con gái cưng.

> Suri Cruise tròn 6 tuổi sành điệu và dễ thương
> Bé Suri quen thói 'chảnh' của sao nhí

Suri rất thích quà đồ chơi và quần áo thời trang
Suri rất thích quà đồ chơi và quần áo thời trang.

Là con gái cưng của cặp sao nổi tiếng Hollywood nên vào mỗi dịp Giáng sinh, bé Suri đều được tặng những món quà hấp dẫn và giá trị. Năm nay, Katie Holmes tiếp tục muốn dành cho công chúa của mình những món quà ấn tượng, đặc biệt khi cô bé không có bố ở bên để sum vầy như trước đây.

Theo The Sun, Katie đã mua cho Suri một ngôi nhà trò chơi trị giá gần 25.000 USD.

Ngôi nhà nhỏ này có cả một khu vườn trồng cây cối, suối nước và đèn điện. Ngoài ra, cô bé 6 tuổi còn được nhận một chiếc iPad mini, một chiếc xe hơi đồ chơi Mercedes trị giá gần 10.000 USD, một chiếc váy Ralph Lauren và áo khoác lông thú Chloe. Tổng các món đồ lên tới gần 50.000 USD.

Suri có thể cũng sẽ được nhận những gói quà thú vị của bố Tom Cruise. Tài tử Nhiệm vụ bất khả thi gần đây tiết lộ rằng, anh sẽ trở về Mỹ đón Giáng sinh cùng các con.

Tom không chỉ đoàn tụ với hai người con nuôi mà anh cũng sẽ tới New York để gặp bé Suri, cô con gái ruột duy nhất. Tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên Suri không có cả bố và mẹ ở bên trong đêm Noel thiêng liêng và ấm cúng, bởi cặp sao đã chia tay vào tháng 7 vừa qua.

Theo Ngoisao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...