Người đẹp Hollywood sinh con năm 2012

Người đẹp Hollywood sinh con năm 2012
Beyonce, Megan Fox, Drew Barrymore... tràn ngập hạnh phúc khi trở thành mẹ.

Người đẹp Hollywood sinh con năm 2012

Beyonce, Megan Fox, Drew Barrymore... tràn ngập hạnh phúc khi trở thành mẹ.

Vào tháng 9, nữ diễn viên Anna Paquin, ngôi sao phim
Vào tháng 9, nữ diễn viên Anna Paquin, ngôi sao phim "True Blood" đã sinh hạ một cặp song sinh kháu khỉnh. Trong ảnh là Anna địu hai bé 2 tháng tuổi đi dạo phố.
Tháng 1 năm nay, cặp ca sĩ Beyonce và Jay-Z chào đón em bé đầu lòng. Một ngày sau đó, Jay-Z đã sáng tác ca khúc
Tháng 1 năm nay, cặp ca sĩ Beyonce và Jay-Z chào đón em bé đầu lòng. Một ngày sau đó, Jay-Z đã sáng tác ca khúc "Glory" để bày tỏ niềm hạnh phúc bất tận của anh khi có công chúa nhỏ Blue Ivy Carter.
Siêu mẫu hãng nội y Victoria's Secret, Alessandra Ambrosio, sinh bé trai Noah Phoenix vào ngày 7/5. Người đẹp 31 tuổi còn có một cô con gái 4 tuổi
Siêu mẫu hãng nội y Victoria's Secret, Alessandra Ambrosio, sinh bé trai Noah Phoenix vào ngày 7/5. Người đẹp 31 tuổi còn có một cô con gái 4 tuổi.
Minh tinh đoạt giải Oscar, Reese Witherspoon, hạnh phúc sinh nhóc tì thứ ba, Tennessee James, ngày 27/9. Cô đã có hai đứa con lớn từ cuộc hôn nhân trước đó với tài tử Ryan Phillippe
Minh tinh đoạt giải Oscar, Reese Witherspoon, hạnh phúc sinh nhóc tì thứ ba, Tennessee James, ngày 27/9. Cô đã có hai đứa con lớn từ cuộc hôn nhân trước đó với tài tử Ryan Phillippe.
Drew Barrymore tràn ngập vui sướng khi trở thành mẹ. Cuối tháng 9,
Drew Barrymore tràn ngập vui sướng khi trở thành mẹ. Cuối tháng 9, "thiên thần của Charlie" và đức lang quân Will Kopelman chào đón cô con gái Olive .
Ngôi sao của
Ngôi sao của "Lizzie McGuire" Hilary Duff sinh con trai đầu lòng, Luca Cruz, ngày 20/5.
Jennifer Garner sinh nhóc thứ 3 cho tài tử Ben Affleck. Cậu bé Samuel chào đời ngày 27/2. Cặp sao đã có hai cô con gái Violet, 7 tuổi và Seraphina, 3 tuổi
Jennifer Garner sinh nhóc thứ 3 cho tài tử Ben Affleck. Cậu bé Samuel chào đời ngày 27/2. Cặp sao đã có hai cô con gái Violet, 7 tuổi và Seraphina, 3 tuổi.
Nữ ca sĩ Jessica Simpson và cầu thủ bóng rổ Eric Johnson vui sướng khi sinh em bé đầu lòng vào ngày 1/5. Cô nhóc Maxwell Drew rất bụ bẫm và kháu khỉnh. Hiện tại, Jessica lại đang mang bầu đứa con thứ hai
Nữ ca sĩ Jessica Simpson và cầu thủ bóng rổ Eric Johnson vui sướng khi sinh em bé đầu lòng vào ngày 1/5. Cô nhóc Maxwell Drew rất bụ bẫm và kháu khỉnh. Hiện tại, Jessica lại đang mang bầu đứa con thứ hai.
Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian sinh con gái Penelope ngày 8/7
Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian sinh con gái Penelope ngày 8/7.
Megan Fox đang có những trải nghiệm tuyệt vời khi sinh con trai đầu lòng, Noah. Cô và nam diễn viên Brian Austin Green có con sau 2 năm kết hôn
Megan Fox đang có những trải nghiệm tuyệt vời khi sinh con trai đầu lòng, Noah. Cô và nam diễn viên Brian Austin Green có con sau 2 năm kết hôn.

Theo Ngôi Sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG