Bằng Kiều mang mùa đông trở lại

Bằng Kiều mang mùa đông trở lại
TPO - Một đêm nhạc cùng với những cái tên đủ để khán giả khó lòng bỏ qua là Hồng Nhung, Hà Trần, Tùng Dương, nam ca sĩ Bằng Kiều sẽ lại trở về với “Mùa đông Concert”.

Bằng Kiều sẽ tiếp tục phiêu lãng với những bản tình ca mang đậm dấu ấn cá nhân. Nhưng lần trở về này, anh sẽ hát đa số các ca khúc mà chưa từng thể hiện trong livieshow hồi tháng 10 vừa qua. Sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Tùng Dương được dự đoán sẽ tạo dấu ấn không thể quên với khán giả.

Ngoài phần song ca hứa hẹn gây 'bão' giữa Bằng Kiều và Tùng Dương, thì phần hòa giọng Hà Trần – Bằng Kiều cũng là điều rất được mong đợi. Đây là lần đầu tiên Bằng Kiều song ca với Hà Trần trong một chương trình ca nhạc trực tiếp, vì trước đây những lần song ca của họ chỉ xuất hiện trong băng đĩa.

Bằng Kiều mang mùa đông trở lại ảnh 1

Hồng Nhung vẫn sẽ lãng mạn với mùa đông Hà Nội bằng những ca khúc nổi tiếng của Dương Thụ, Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng. Ngoài ra chị Bống xinh đẹp không thể không có màn song ca cùng Hà Trần vì đã quá lâu rồi họ không hát cùng nhau.

Hà Trần đầy háo hức khi trở lại với mùa đông Hà Nội – nơi cô sinh ra và lớn lên cùng với những kỷ niệm thời thơ ấu. Vì thế, những câu hát, những chia sẻ của Hà Trần trên sân khấu chắc chắn sẽ ngập tràn cảm xúc, đặc biệt là với người con xa xứ như cô. Phần hòa giọng bài Hoa Gạo với Tùng Dương sẽ thực sự là màn 'nhập đồng' bởi hai giọng hát ma mị và quyến rũ này.

Bằng Kiều mang mùa đông trở lại ảnh 2

Tùng Dương vốn là ca sĩ có chất giọng cao và đẹp nhất so với các nam ca sĩ cùng thời. Ngoài ra, sự đa dạng về phong cách của Tùng Dương luôn tạo sự mới mẻ và bất ngờ mỗi khi anh xuất hiện.

Không chỉ 'quái' khi đứng trên sân khấu, mà trong bản tình ca lãng mạn, từ nhạc xưa đến những ca khúc Pop Ballad ngọt ngào, Tùng Dương cũng chinh phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.

Tất cả họ, bốn ca sĩ với những trải nghiệm sống, sẽ cất lên những bản tình ca, như tình yêu mà họ dành cho mảnh đất Hà Nội, nơi họ cùng sinh ra và lớn lên.

Bằng Kiều mang mùa đông trở lại ảnh 3

Bằng Kiều sẽ là tâm điểm của chương trình với phần đơn ca những ca khúc quen thuộc của Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Đức Huy, Bảo Chấn, Lê Vinh và đương nhiên, không thể thiếu bản hit vẫn đang 'làm mưa làm gió' với khán giả Việt - Nơi tình yêu bắt đầu (Tiến Minh).

'Mùa đông Concert' sẽ diễn ra vào 20h ngày 12-01-2012 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Mỹ Đình, Hà Nội.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG