Britney Spears bị 'trục xuất' khỏi X-Factor

Britney Spears bị 'trục xuất' khỏi X-Factor
TPO - Nguyên nhân của việc này là do Britney không còn thu hút và mang lại sức nóng cho chương trình được nữa.

Chỉ sau một mùa giải ngồi "ghế nóng" The X Factor, công chúa nhạc Pop Britney Spears đã nhanh chóng bị sa thải khỏi chương trình.

Tờ US Weekly cho biết, người sáng lập ra chương trình The X Factor, Simon Cowell đang đưa ra quyết định sa thải Britney Spears. "Britney sẽ phải rời khỏi chương trình, nhà sản xuất muốn hợp tác lâu dài với cô ấy nhưng mọi chuyện lại không đi đến đâu" - nguồn tin cho biết.

Nhà sản xuất Simon Cowell đã phát ngán sự “thiếu muối” của Britney Spears khi cô chỉ toàn đưa ra những lời nhận xét mang tính chung chung. "Anh ấy muốn một Britney sôi nổi, nhưng cô ấy lại là một Britney nhàm chán" - người này tiết lộ thêm.

Việc BritneySpears được mời làm giám khảo The X Factor là một sự kiện thu hút được nhiều sự chú ý. Đa số đều cho rằng BritneySpears vẫn chưa xứng tầm để ngồi ở một vị trí quan trọng như vậy.

Công chúa nhạc pop bị cho là
Công chúa nhạc Pop bị cho là "thiếu muối" khi ngồi ghế nóng.

Trước những làn sóng phản đối đó, Simon Cowell đã bảo vệ giám khảo của mình ngay trong buổi họp báo ra mắt: "Cô ấy tốt hơn rất nhiều so với những gì mọi người nghĩ" - ông trùm truyền thông tự tin phát biểu. Thế nhưng giờ đây, có lẽ Simon Cowell đã nhận ra được sự sai lầm của mình.

Theo thông báo chính thức từ truyền hình, X Factor Mỹ mùa này đã giảm lượng người xem đáng kể. Đêm chung kết chỉ thu hút 9,6 triệu lượt xem, giảm tới 18% so với đêm chung kết mùa giải đầu tiên. Đây là kỳ X Factor đầu tiên có chỉ số người xem thấp thảm hại như vậy.

Chưa kể gần đây, Britney Spears lại còn vướng vào một scandal động trời là có con ngoài giá thú với Christopher Federline, em trai chồng cũ của cô.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG