Jolie-Pitt đã bí mật làm đám cưới

Jolie-Pitt đã bí mật làm đám cưới
TPO - Cặp đôi quyền lực bậc nhất Hollywood này bị nghi ngờ đã bí mật tổ chức tiệc cưới trong dịp Noel vừa qua.

Theo tờ Daily Mail, cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đã làm đám cưới bí mật tại đảo Turk & Caicos, Caribbean. Đám cưới được cho là diễn ra rất đơn giản và ấm cúng.

Tờ này cũng cho biết, có mặt trong đám cưới có bố mẹ Brad Pitt - bà Jane và ông William Pitt, anh trai Doug và chị gái của Angelina Jolie.

Tuy nhiên, cả Angelina lẫn Brad Pitt đều chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào. Trước đó, cả hai đã làm lễ đính hôn vào tháng 4-2012 nhưng thời gian tổ chức đám cưới lại không được tiết lộ.

Khung cảnh lãng mạn của vùng biển Caribbean
Khung cảnh lãng mạn của vùng biển Caribbean.

Sau 8 năm hẹn hò, cặp đôi đã có tới 6 đứa con mang họ Jolie-Pitt, gồm 3 con nuôi: Maddox (10 tuổi, người Campuchia), Zahara (6 tuổi, người Ethiopia), Pax Thiên (5 tuổi, người Việt Nam) và 3 con chung là Shiloh (5 tuổi), cặp sinh đôi ba tuổi Knox và Vivienne.

Đại gia đình hạnh phúc này đã cùng nhau đi du lịch khắp thế giới, khi thì đi thăm nhau tại trường quay ở Pháp hay Bungaria; lúc khác lại thấy mua sắm ở London rồi sang Việt Nam du lịch ở Sài Gòn hay ăn uống ở Venice...

Brad từng ca ngợi Angelina: “Angie và tôi có thể làm mọi thứ để lũ trẻ được sống bình thường và cố gắng lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt của gia đình. Đó không phải là điều dễ dàng khi chúng tôi luôn bị đeo bám. Những đứa trẻ của chúng tôi luôn phải sống sau những cánh cửa lớn vì bên ngoài luôn có rất nhiều cánh săn ảnh”.

Chinh Phạm
Theo DM

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.