Hoa hậu Thu Thảo tưng bừng cùng 'Mùa xuân biển đảo'

Hoa hậu Thu Thảo tưng bừng cùng 'Mùa xuân biển đảo'
TPO - Cùng 200 nghệ sĩ và gần 2 ngàn người có mặt tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã có mặt từ rất sớm để cùng có mặt trong ngày hội 'Mùa xuân biển đảo'.

"Tôi đã tham gia vào clip 'Ngày hội biển đảo' với sự hào hứng đặc biệt, một tinh thần hướng về biển đảo Tổ quốc. Nhưng đến dự trực tiếp ngày hội hôm nay, sự hào hứng và tình cảm ấy còn tăng lên gấp bội, bởi tôi được chứng kiến tình cảm, sự sôi nổi, nhiệt huyết của hàng ngàn người cùng hướng về biển đảo của Tổ quốc…”, Hoa hậu Thu Thảo xúc động chia sẻ.

Hàng ngàn tấm thiệp Xuân xinh xắn đã được các khán giả, nghệ sĩ, các bạn trẻ có mặt trong ngày hội vào buổi chiều hôm ghi những lời chúc ấm áp để gửi đến các chiến sĩ ngoài đảo xa.

Trên tấm thiệp của các nghệ sĩ, ban tổ chức còn dán hình của họ cùng những dòng chữ chứa đầy tình cảm gửi các chiến sĩ bằng tất cả tấm lòng từ đất liền gửi mùa xuân đến những người đang canh giữ đảo xa.

Hoa hậu Thu Thảo tưng bừng cùng 'Mùa xuân biển đảo' ảnh 1
Hoa hậu Thu Thảo tưng bừng cùng 'Mùa xuân biển đảo' ảnh 2
Hoa hậu Thu Thảo tưng bừng cùng 'Mùa xuân biển đảo' ảnh 3
Hoa hậu Thu Thảo tưng bừng cùng 'Mùa xuân biển đảo' ảnh 4

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.