Ảnh cưới độc và cực lãng mạn của Jennifer Phạm

Ảnh cưới độc và cực lãng mạn của Jennifer Phạm
TPO - Vài tuần sau đám cưới với doanh nhân Đức Hải, Hoa hậu châu Á tại Mỹ mới có thời gian rảnh rỗi để chia sẻ với fan hâm mộ những bức ảnh cưới đẹp lung linh trên trang facebook cá nhân của cô.

Đám cưới của Jennifer Phạm với doanh nhân Đức Hải có thể coi là một trong những đám cưới đình đám nhất trong năm 2012 và nhiều người vẫn dõi theo cuộc sống cá nhân của hai người sau ngày trọng đại.

Sau ngày cưới, cô dâu mới Jennifer ngay lập tức lao vào công việc và xuất hiện liên tục ở các sự kiện trong Nam, ngoài Bắc. Cô bận rộn đến mức không thể chia sẻ với bạn bè và fan hâm mộ ảnh cưới của mình.

Nhưng mới đây kiều nữ xinh đẹp đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình những hình ảnh nằm trong bộ ảnh cưới cực độc và lãng mạn của cô và doanh nhân Đức Hải.

Ngoài những hình ảnh lãng mạn đẹp lung linh giống như ảnh cưới của bất kỳ cặp đôi nào khác, cặp đôi này còn rất tinh nghịch khi sáng tạo ra những khung hình... khác người.

Trong một tấm ảnh, chú rể Đức Hải nằm dài trên sân golf và ngậm bóng trên miệng để cho cô dâu Jennifer swing. Bộ ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được lời chúc phúc của đông đảo cư dân mạng.

Một số hình ảnh cưới của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải:

Ảnh cưới độc và cực lãng mạn của Jennifer Phạm ảnh 1

Ảnh cưới độc và cực lãng mạn của Jennifer Phạm ảnh 2
Ảnh cưới độc và cực lãng mạn của Jennifer Phạm ảnh 3
Ảnh cưới độc và cực lãng mạn của Jennifer Phạm ảnh 4
Ảnh cưới độc và cực lãng mạn của Jennifer Phạm ảnh 5

Theo Viết
MỚI - NÓNG