Kim Kardashian chi 11 triệu đô mua siêu biệt thự

Kim Kardashian chi 11 triệu đô mua siêu biệt thự
TPO - Ngôi sao truyền hình thực tế và bạn trai lại tiếp tục thể hiện sự giàu có và chịu chơi của mình khi bỏ ra 11 triệu đô la để mua một biệt thự hạng sang tại Mỹ.

Kim “Siêu vòng 3” và Kanye West đã lên kế hoạch tìm mua nhà từ nhiều ngày nay. Cặp sao nổi tiếng và giàu có này đã có rất nhiều sự lựa chọn trước khi quyết định mua dinh thự sang trọng ở Bel Air, California với giá 11 triệu đô la.

Theo TMZ, ngôi nhà mới của Kim mặc dù đã rất hoàn hảo nhưng cô và bạn trai vẫn muốn sửa chữa lại một phần của ngôi nhà theo ý thích của mình.

Kim Kardashian chi 11 triệu đô mua siêu biệt thự ảnh 1
Kim Kardashian chi 11 triệu đô mua siêu biệt thự ảnh 2
Kim Kardashian chi 11 triệu đô mua siêu biệt thự ảnh 3
Một số hình ảnh về siêu biệt thự mới của cô Kim
Một số hình ảnh về siêu biệt thự mới của cô Kim.

Ngôi biệt thự khổng lồ này sẽ được trang trí lại theo phong cách Ý và mở rộng ra thêm hơn 1.000m2 nữa với đầy đủ các tiện nghi như phòng tập thể dục, rạp chiếu phim, spa, phòng chơi bowling, bể bơi trong và ngoài trời.

Cặp đôi dự định sẽ có những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cùng nhau tại đây và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Jennifer Aniston, Sarah Michelle Gellar cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng là hàng xóm của vợ chồng Kim tại khu siêu biệt thư dành cho toàn sao này.

Cô Kim 'siêu vòng ba' và bạn trai hiện đang đi du lịch tại Pháp, cặp đôi đang rất hạnh phúc bên nhau.

Chinh Phạm
Theo Zimbio

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".