Bằng Kiều lại trở về để làm... mảnh ghép

Bằng Kiều lại trở về để làm... mảnh ghép
TPO - Dù đây là lần trở về thứ hai sau bao năm xa cách, nhưng sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều ở liveshow 'Mùa đông Concert' vẫn làm khán giả Hà Nội vô cùng chờ đợi.

Nhiều người đã lầm tưởng, 'Mùa đông Concert' là liveshow của riêng Bằng Kiều, nhưng trên thực tế, anh cũng là một trong bốn ca sĩ của Hà Nội góp giọng trong chương trình. Tuy nhiên, sức 'nóng' mà anh mang lại vẫn làm khán giả rất háo hức mong chờ.

Với sân khấu 3D được thiết kế vô cùng hoành tráng, tập hợp được 4 giọng ca được nuôi dưỡng bởi cái nôi nhiều ký ức, nhiều sự chất chứa như Hà Nội, 'Mùa đông Concert' hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc thật khác và sâu lắng cho người xem.

Có mặt ở Việt Nam trưa ngày 10-1, ngay sau đó Bằng Kiều đã di chuyển về phòng tập để tập luyện cùng ca sĩ Trần Thu Hà
Có mặt ở Việt Nam trưa ngày 10-1, ngay sau đó Bằng Kiều đã di chuyển về phòng tập để tập luyện cùng ca sĩ Trần Thu Hà.

Bằng Kiều chia sẻ rằng, cách đây mấy tháng, liveshow của anh là để kể lại câu chuyện về hành trình sự nghiệp của mình với khán giả. Còn lần này, anh chỉ là một mảnh ghép để kết hợp với ba ca sĩ, ba giọng ca quý hiếm của Việt Nam là Hà Trần, Hồng Nhung và Tùng Dương.

Bằng Kiều cũng hứa hẹn rằng, lần trở lại này, anh sẽ cá tính và riêng biệt hơn. "Nếu có khán giả nào thấy rằng Bằng Kiều không nhiều màu sắc như chương trình lần trước, nhưng đó là ý tưởng của ê-kip làm việc, tức là lần này dành riêng cho những người Hà Nội với mùa đông rất đặc biệt của nơi thật nhiều kỷ niệm này của Kiều", Bằng Kiều chia sẻ.

Với những người bạn thân
Với những người bạn thân.

Bốn giọng ca xuất hiện trong 'Mùa đông Concert' đều được sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, được mảnh đất này nuôi dưỡng từng nhịp thở, và chắc chắn, mỗi người trong số họ, đều có những tình cảm vô cùng đặc biệt dành cho những mùa đông nơi đây.

"Tôi và Hồng Nhung hoặc Hà Trần đã từng song ca và rất ăn ý, chỉ Tùng Dương thì đây là lần đầu chúng tôi cùng hòa giọng, vì thế mà tôi khá hồi hộp. Tôi rất thích giọng ca Tùng Dương vì đó là ca sĩ rất cá tính, vì thế sự kết hợp này sẽ rất thú vị và tôi đang rất hào hứng với sự kết hợp này", Bằng Kiều nói thêm.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG