Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay

Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay
TPO - Không quá bất ngờ đến mức không tưởng tượng được, nhưng với nội lực và giọng hát xuất sắc của cô gái 17 tuổi, Hương Tràm đã hoàn toàn chinh phục được khán giả của The Voice - Giọng hát Việt.

Với cách xử lý ca khúc rất tinh tế, làm mới và giọng hát trong vắt và quá mượt mà, Phạm Thị Hương Tràm đã trở thành quán quân cuộc thi The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên.

Mang tới đêm chung kết ba tiết mục với ba màu sắc âm nhạc khác nhau, với Trên đỉnh Phù Vân là dân gian đương đại, Queen of the Night là Pop Rock còn Đường cong được phối theo phong cách Blue Jazz, Hương Tràm đã làm cho khán giả theo dõi The Voice - Giọng hát Việt như bị mê đi trong từng phần trình diễn.

Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 1

Vượt qua những lùm xùm vì việc tự ý vắng mặt trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả hâm mộ, Hương Tràm đã nỗ lực thể hiện hết mình trong đêm chung kết để mang lại những tiết mục đặc sắc nhất dành tặng những người đã tin tưởng, yêu quý và ủng hộ mình.

Vốn xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố vốn là nghệ sĩ hát dân ca (hiện là P.Giám đốc Sở VH, TT&DL Nghệ An), anh trai cũng đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội), nên Hương Tràm được nuôi dưỡng và lớn lên cùng tình yêu với những giai điệu từ nhỏ.

Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 2

Chuyện cô bé Hương Tràm yêu ca hát và hát hay đã có gen di truyền, lại được định hướng và tiếp thêm đam mê từ bố và anh trai, nên những gì cô có được ngày hôm nay cũng không phải là chỉ tự nhiên nỗ lực là có.

Từ một cô học trò chỉ biết học hành, vui chơi, việc nhà cũng gần như không phải làm, thì hơn 10 tháng cật lực với cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt với rất nhiều mồ hôi, nhiều sự cố gắng cùng với các thí sinh khác, Hương Tràm đã làm mọi người nể phục bởi sự cố gắng vượt qua cả chính mình với sức trẻ của tuổi 17.

Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 3

Nhận giải quán quân cuộc thi The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên, cô gái trẻ này cũng bối rối vì còn chưa biết làm gì với số tiền thưởng 500 triệu đồng.

Hương Tràm cũng có dự định là sau cuộc thi, kết thúc chuyến đi chơi Hàn Quốc cùng Top 4 The Voice - Giọng hát Việt, cô sẽ trở về và tiếp tục đầu tư, trau dồi cho kiến thức âm nhạc của mình, sẽ theo học tại một trường đào tạo nghệ thuật.

Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 4

Hương Tràm cũng sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc để đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho cô trong gần một năm qua.

Những phút 'nghẹt thở' của quán quân The Voice:

Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 5
Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 6
Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 7
Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 8
Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 9
Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 10
Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 11
Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 12
Hương Tràm: Không phải tự nhiên hát hay ảnh 13

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG