J.Lopez thản nhiên khoe 'phi công trẻ' với bạn trai cũ

J.Lopez thản nhiên khoe 'phi công trẻ' với bạn trai cũ
TPO - Nữ ca sĩ Latin bốc lửa đã không hề tránh mặt mà niềm nở chào hỏi bạn trai cũ, Rapper Diddy ngay khi họ gặp gỡ nhau trên thảm đỏ.

> 'Bỏng mắt' với cảnh nóng của J.Lopez

> J.Lo mặc đồ ren sexy mà không phản cảm

J.Lo tay trong tay xuất hiện cùng "phi công trẻ" Casper Smart tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng tối 13-1 vừa qua.

Khoác lên mình bộ váy màu đen gợi cảm, nữ ca sĩ 43 tuổi trông rất hạnh phúc khi ở bên người tình 25 tuổi. Trong buổi tiệc, Jennifer vô tình chạm mặt với người tình cũ Diddy. Tuy nhiên cô không hề bối rối lảng tránh mà chủ động tới trò chuyện. Người đẹp còn giới thiệu Casper với anh chàng này.

Jennifer Lopez giới thiệu Diddy cho Casper Smart tại bữa tiệc hậu lễ trao giải
Jennifer Lopez giới thiệu Diddy cho Casper Smart tại bữa tiệc hậu lễ trao giải.

Diddy hẹn hò với Jennifer từ năm 1999 tới 2001. Rapper 43 tuổi từng xuất hiện cùng J.Lo trên thảm đỏ khi cô mặc chiếc váy xuyên thấu sexy "kinh điển" năm 2000. Chuyện tình của họ kết thúc sau khi cả hai bị bắt giữ tại câu lạc bộ đêm ở New York vì bị nghi ngờ sử dụng súng.

Jennifer và Diddy thuở còn mặn nồng
Jennifer và Diddy thuở còn mặn nồng.

Jennifer tâm sự: "Đó là đêm kinh khủng nhất trong đời tôi. Tôi đã phải trải qua những giờ phút thảm hại".

Nữ ca sĩ chưa bao giờ có ý định tái hợp với Diddy: "Chuyện tình cảm bắt đầu rất trong trắng và thuần khiết nhưng cuối cùng đã trở nên xấu xí. Chúng tôi đã rất yêu nhau nhưng tôi luôn biết rằng mối quan hệ của tôi và anh ấy rồi sẽ phải kết thúc".

Diddy hiện tại cũng đang hạnh phúc bên cô bạn gái Cassie. Thời gian sau khi chia tay J.Lo, Rapper này vẫn không thể xóa nổi hình bóng cô trong trái tim.

Jennifer cùng bạn trai mới kém cô 18 tuổi
Jennifer cùng bạn trai mới kém cô 18 tuổi.

Từ sau khi chia tay Diddy, Jennifer Lopez đã trải qua hàng loạt mối tình khác. Cuối năm 2001, cô kết hôn chóng vánh với nam diễn viên Cris Judd. Sau khi ly dị năm 2002, cô cặp kè với tài tử Ben Affleck. Họ đã đính hôn vào dự định tổ chức đám cưới vào tháng 9-2004. Tuy nhiên trước khi ngày cưới diễn ra, hai người hủy hôn và đường ai nấy đi.

Jennifer cùng
Jennifer cùng "bồ trẻ" tại Quả Cầu Vàng.

Cũng năm đó, Jennifer lên xe hoa với ca sĩ Marc Anthony. Cặp sao đã chung sống 7 năm và có cặp sinh đôi một trai một gái trước khi ly dị vào tháng 7-2011. Vài tháng sau đó, con tim tổn thương của Jennifer nhanh chóng vui trở lại khi cô hẹn hò với chàng vũ công kém 18 tuổi, Casper Smart.

Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.