Taylor Swift tức giận vì bị MC nói mỉa

Taylor Swift tức giận vì bị MC nói mỉa
TPO - Sự việc này đã khiến các fan hâm mộ 'công chúa' nhạc đồng quê vô cùng tức giận.

> Phi công trẻ chia tay Taylor Swift vì 'chuyện ấy'

> Taylor Swift già đau đớn, J.Aniston trẻ như gái đôi mươi

Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng, Taylor Swift chọn đầm đuôi cá thướt tha để xuất hiện trên thảm đỏ, và nán lại tiệc giao lưu hậu lễ trao giải mặc dù phần thưởng cho hạng mục Ca khúc chủ đề nhạc phim xuất sắc nhất mà cô được đề cử thuộc về tay họa mi nước Anh - Adele.

Taylor Swift diện đầm đuôi cá tuyệt đẹp trên thảm đỏ
Taylor Swift diện đầm đuôi cá tuyệt đẹp trên thảm đỏ.

Tuy nhiên quyết định ở lại đã khiến Taylor Swift bị tổn thương khi hai MC chủ trì đêm tiệc cocktail Tina Fey và Amy Poehler 'móc máy'.

Khi nói đến những thành công của Michael J. Fox – nam diễn viên kỳ cựu người Canada, Tina Fey ngay lập tức hướng đến ca sĩ tóc vàng và buông lời mỉa mai: "Bạn biết những gì không Taylor Swift? Bạn nên tránh xa khỏi con trai của Michael J. Fox". Được biết Sam Fox – con trai Michael, đã đến Quả Cầu Vàng cùng cha và được xem là hot boy của thảm đỏ năm nay.

Hai nữ MC nổi tiếng Tina Fey và Amy Poehler
Hai nữ MC nổi tiếng Tina Fey và Amy Poehler.

Tina Fey cũng nhắc khéo Taylor Swift nên tiết chế sự lãng mạn của mình và dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi.

Lời châm chọc của Tina Fey làm công chúa nhạc đồng quê tổn thương nặng nề. Trên trang cá nhân của mình, Taylor Swift bày tỏ sự tức giận vì bị nói mỉa. Người hâm mộ cũng “nóng mắt” và lên tiếng chỉ trích Tina Fey và Amy Poehler.

Nỗi buồn chia tay bạn trai còn chưa hết, Taylor lại tiếp tục bị tổn thương
Nỗi buồn chia tay bạn trai còn chưa hết, Taylor lại tiếp tục bị tổn thương.

Trước khi bị đồng nghiệp "đá xoáy", Taylor Swift đã bị một phóng viên tờ E! nói xấu về khả năng thay người yêu như thay áo trong 3 năm qua, cũng như việc thường xuyên lấy các ca khúc của mình để chỉ trích bạn trai cũ.

Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.