Long Nhật, hãy thôi làm trò lố

Long Nhật, hãy thôi làm trò lố
TPO - Hình như với Long Nhật, cố tìm cách níu giữ sự nhớ đến của khán giả bằng miệng không đủ, giờ liên tiếp tung ra những bộ ảnh giả gái để gây náo loạn showbiz.

Không biết sau miệng và ảnh, ca sĩ này còn muốn mang gì ra để đánh bóng mình nữa.

Tâm thư đồng tính, rồi lại bảo là người khác giả mạo, ngồi chống nạnh bêu xấu kể tội các đồng nghiệp không cần biết là người mình đã từng chịu ơn hay những đàn em thậm chí chỉ quen biết sơ sơ, Long Nhật đang làm biến thái không chỉ giới tính và cách hành xử của mình mà còn cả với tà áo dài - một nét văn hóa của người con gái Việt Nam.

Mới đây nhất, bất chấp dư luận bất bình, vị ca sĩ 'phi giới tính' này tiếp tục thản nhiên chụp một bộ hình được chú thích là để cho giống thần tượng - NSND Lê Khanh và còn không khỏi lộng ngôn khi tuyên bố: Cố tạo hình cho giống thần thái của Người Hà Nội.

Người Hà Nội làm gì có ai có 'thần thái' giả gái, kính thưa nghệ sĩ Long Nhật?

Một độc giả phản ứng dữ dội: "Chẳng bao giờ ưa bà 8 showbiz, càng ngày lại càng ghét. Thứ nhất, 'thím' đừng làm xấu mặt thế giới thứ 3! Thứ hai, đừng làm xấu mặt người khác khi cứ tự nhận là tạo hình giống người này người nọ, bởi không ai xấu như thím, thím tưởng thím đẹp à! Thứ ba, như thím đã nói trong mọi bài phỏng vấn "Tôi đã là người có vợ có con", thì thím đừng làm xấu mặt gia đình, làm con cái xấu hổ! Thím từng nói: "Tôi ko phải là người đồng tính", thế thì định làm gì với các trò giả gái đây?".

Lê Khanh nhìn cảnh này chắc chị ấy cũng... ngã ngửa và không dám nhận là thần tượng của ai nữa
Lê Khanh nhìn cảnh này chắc chị ấy cũng... ngã ngửa và không dám nhận là thần tượng của ai nữa.

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, thường được mặc vào các dịp lễ hội trang trọng, hoặc nữ sinh mặc khi đi học.

Dù đến nay vẫn chưa có quy định áo dài chính thức là quốc phục của phụ nữ Việt Nam nhưng trong thực tế, hễ nói đến phụ nữ Việt Nam thì không thể không nói đến áo dài.

Sự thuần khiết và tôn vinh vẻ đẹp, đường cong của các cô gái Việt Nam khi khoác lên mình tà áo dài, là những kiến thức mà Long Nhật nên hiểu rõ.

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ra Chỉ thị 65 về việc cấm các nghệ sĩ ăn mặc hở hang, phản cảm, việc Long Nhật liên tục tung ra những bức hình giả gái mà lại 'diện' áo dài của phụ nữ cũng là một trong những kiểu phản cảm và coi thường khán giả, coi thường quy định và đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Hãy dừng lại thôi, mọi chuyện đã đi quá xa rồi anh Long Nhật ơi!

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Ảnh hưởng của El Nino khiến hơn 28.000 ha rừng ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang ở cấp báo động cháy “cực kỳ nguy hiểm” (cấp 5). Người dân, cơ quan chức năng cũng như lực lượng bảo vệ rừng của tỉnh đang trong trạng thái cảnh giác cao, căng mình giữ rừng, không lơ là, chủ quan với lửa.