Trang Trần 'nổi điên' vì bị chê xấu

Trang Trần 'nổi điên' vì bị chê xấu
TPO - Nữ người mẫu cá tính tỏ ra rất bực tức khi có nhiều người vào facebook của cô và để lại những bình luận thiếu thiện cảm rằng nhìn cô ở ngoài đời và khi đi từ thiện rất xấu.

Trang Trần nổi tiếng với cá tính thẳng thắn và nóng nảy như đàn ông, chính vì thế nên nữ người mẫu này không ngần ngại đưa lên trên facebook cá nhân của mình những phát biểu mang tính đụng chạm và phản biện.

Mới đây, cô đã cập nhật một 'status' mới trên facebook trong tâm trạng rất bức xúc khi nhiều người vào trang của cô và chê cô xấu khi đi từ thiện cũng như những lúc để mặt mộc ở ngoài đời thường.

Phản biện lại những lời chê bai này, Trang Trần viết: "Vâng tôi xấu!... nhưng tôi đi làm từ thiện phát tâm không phát sắc. Tui dành thời gian bưng bê, khuân vác, đi giúp đỡ người khó khăn bằng sức lực để tri ân những người tin tưởng tôi và trao tiền cho tôi. Nếu tôi đi catwalk xấu, chụp hình xấu... thì các má nói sao cũng được! Hãy làm ơn để tui yên với điều tôi thích. Tui không thích make-up, mặc váy điên đảo vì vướng lắm!".

Trang Trần thường xuyên kêu gọi bạn bè làm từ thiện trên trang facebook cá nhân
Trang Trần thường xuyên kêu gọi bạn bè làm từ thiện trên trang facebook cá nhân.

Ngay sau khi đưa 'status' này lên trang facebook cá nhân, rất nhiều bạn bè của cô trên mạng đã vào bình luận và hầu hết đều tỏ ra ủng hộ Trang 'khàn', cho rằng những người chê bai như vậy là thiếu suy nghĩ!

"Chắc họ nghĩ là người mẫu nên lúc nào cũng phải long lanh như khi diễn, nhưng cái chính là sống thật chứ đâu phải làm màu mà diễn hoài!" - một bạn bè của Trang Trần trên facebook bình luận.

Đã lâu không còn xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn, Trang Trần đã lui về hậu trường và chuyên tâm với quán bún đậu của cô ở Sài Gòn. Nữ người mẫu này cũng rất tích cực cùng với nhà chùa đi làm từ thiện ở nhiều nơi.

Thay vì thường xuyên đưa những hình ảnh trang điểm xinh đẹp hay lộng lẫy trên sàn diễn thời trang, Trang Trần lại rất chăm chỉ 'update' hình ảnh, thông tin và kêu gọi mọi người đóng góp làm từ thiện trên trang cá nhân của mình.

Đây không phải là lần đầu Trang Trần "nổi đóa" trên facebook vì những thông tin sai lệch hoặc thiếu thiện cảm.

Bức ảnh mặc bikini của Trang Trần chia sẻ trên facebook bị đưa ra làm đề tài đàm tiếu
Bức ảnh mặc bikini của Trang Trần chia sẻ trên facebook bị đưa ra làm đề tài đàm tiếu.

Trước đó không lâu, nữ người mẫu 'post' một tấm ảnh chụp cô trong trạng thái mặc bikini ngồi co ro trên đảo hoang vì bị lật ghe khi chèo ra giữa biển nướng cá. Bức hình này sau đó đã bị một trang mạng lấy ra làm đề tài ném đá với lý do rằng Trang Trần đi từ thiện mà lại mặc bikini quá sức gợi cảm.

Nữ người mẫu sau đó rất bức xúc trên facebook và khẳng định thông tin về việc cô đi làm từ thiện ở Côn Đảo hoàn toàn là do phóng viên của trang mạng này bịa đặt ra.

Theo Viết
MỚI - NÓNG