Minh Hằng có thể bị Đông Nhi, Bảo Thy 'vượt mặt'

Minh Hằng có thể bị Đông Nhi, Bảo Thy 'vượt mặt'
TPO - Giải thưởng âm nhạc Zing Music Awards chuẩn bị bước vào giờ G. Tới lúc này, nằm trong hạng mục Top 3 Nữ ca sĩ được yêu thích nhất đang ba ca sĩ Đông Nhi, Bảo Thy và Minh Hằng.

BTC và hội đồng nghệ thuật Zing Music Awards vừa công bố Top 3 của 11/21 hạng mục giải thưởng năm nay. Những ca sĩ mới, những nghệ sĩ kì cựu cùng các tác phẩm âm nhạc nổi đình đám trong năm qua sẽ cùng hội tụ tạo nên một bức tranh âm nhạc đa sắc màu tại đêm trao giải.

Năm nay, Zing Music Awards có 5 giải về tác phẩm do hội đồng nghệ thuật bình chọn, đó là: Bản ghi/ Music Video/ Album xuất sắc nhất, Music Video có hình ảnh đẹp nhấtMusic Video có kịch bản hay nhất.

Theo đó, Bản ghi xuất sắc nhất đang có ba đề cử “nặng kí”: Đồng xanh (Vy Oanh), Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung, Hiền Thục), Bay lên tình yêu (Hồ Ngọc Hà).

Năm qua, các ca sĩ cũng ra mắt nhiều album và được cộng đồng âm nhạc trực tuyến đón nhận, điển hình như: Góc khuất (Đàm Vĩnh Hưng), Nợ (Phạm Trưởng), Không phải tại chúng mình (Quang Lê). Ba album này đang tranh giải Album xuất sắc nhất.

Hiền Thục và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - tác giả ca khúc
Hiền Thục và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - tác giả ca khúc "Nhật ký của mẹ".
 

Một năm với nhiều MV được đầu tư tiền tỉ, cũng như ý tưởng sáng tạo mới lạ, hội đồng nghệ thuật đã nhất trí đưa một số MV nổi bật vào danh sách đề cử.

Music Video xuất sắc nhất không thể thiếu ba tác phẩm sau: Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung, Hiền Thục), Fly (Vy Oanh), Tuổi hồng thơ ngây (Đàm Vĩnh Hưng).

Music Video có hình ảnh đẹp nhất đang có cơ hội cho: Sau mỗi giấc mơ (Đông Nhi), Đắn đo (Hồ Ngọc Hà), Đồng xanh (Vy Oanh).

Music Video có ý tưởng kịch bản hay nhất đang là lợi thế của ba tác phẩm: Cơn mơ (Dương Triệu Vũ), Chuyện tình nhà thơ (Văn Mai Hương), Get on the floor (365 Daband).

Ba hạng mục dành cho nghệ sĩ do nhà báo và hội đồng nghệ thuật bình chọn cũng được công bố. Giải Nghệ sĩ của năm có ba ca sĩ được đề cử nhiều nhất: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên. Nam nghệ sĩ mới xuất sắc có ba gương mặt tranh giải là Bùi Anh Tuấn, Hồ Quang Hiếu, Mr T. Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc là sự so kè của ba cô gái trẻ, mỗi người một phong cách: Hương Tràm, Đinh Hương, Đồng Lan.

Giải do cộng đồng trực tuyến bình chọn miễn phí trên mạng (không bình chọn qua tổng đài tin nhắn) đang là cuộc cạnh tranh của Bùi Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Akira Phan tại hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Top 3 Nữ ca sĩ được yêu thích nhất đang là Đông Nhi, Bảo Thy, Minh Hằng và Top 3 Nhóm nhạc được yêu thích nhất là X5, V.Music, 365Daband.

Đêm trao giải Zing Music Awards 2012 sẽ được tổ chức vào lúc 20g ngày 21-1-2013 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) quy tụ hơn 300 nghệ sĩ đến tham dự.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG