Tận thấy siêu mẫu gợi cảm, đắt giá nhất thế giới

Tận thấy siêu mẫu gợi cảm, đắt giá nhất thế giới
TPO - Sở hữu vẻ đẹp hoang dại cùng số đo chuẩn 83-60-89, siêu mẫu gốc Brazil từng được tạp chí dành cho đàn ông FHM bình chọn là một trong những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

> Ngất ngây khi các siêu mẫu đồng loạt diện bikini

Izabel cũng là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, cô luôn là gương mặt được săn đón của hàng loạt các chiến dịch quảng cáo cho Bill Blass, Balenciaga, Bottega Veneta, Oscar de la Renta, Valentino, Jil Sander, Chanel, Michael Kors, Ralph Lauren và Stella McCartney.

Izabel Goulart là một trong những
Izabel Goulart là một trong những "Thiên thần" đắt giá của Victoria Secret.

Năm 2005 là một dấu mốc cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp người mẫu thời trang của Izabel khi cô nhận được bản hợp đồng giá trị của Victoria's Secret. Mặc dù chỉ gắn bó 3 năm, nhưng cũng đã đủ để đưa Izabel trở thành một trong những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh.

Từng có một thời làm đảo điên sàn diễn của nhãn hiệu đồ lót Victoria's Secret, đến nay, tuy không còn là thiên thần của hãng song tên tuổi của Izabel vẫn gắn liền với hãng nội y danh tiếng này.

Cùng ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp của Izabel trong bộ sưu tập mới nhất 2013:

Tận thấy siêu mẫu gợi cảm, đắt giá nhất thế giới ảnh 2
Tận thấy siêu mẫu gợi cảm, đắt giá nhất thế giới ảnh 3
Tận thấy siêu mẫu gợi cảm, đắt giá nhất thế giới ảnh 4
Tận thấy siêu mẫu gợi cảm, đắt giá nhất thế giới ảnh 5
Tận thấy siêu mẫu gợi cảm, đắt giá nhất thế giới ảnh 6
 

Chinh Phạm
Theo Photoshoot

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.