Got Talent: Rớt nước mắt với nhóm xiếc mồ côi

Got Talent: Rớt nước mắt với nhóm xiếc mồ côi
TPO - Sự xuất hiện của nhóm trẻ mồ côi Hoa mẫu đơn trên sân khấu chương trình Vietnam's Got Talent tối 20-1 đã gây xúc động bởi sự gan gạ và dũng cảm của các em.

TPO - Sự xuất hiện của nhóm trẻ mồ côi Hoa mẫu đơn trên sân khấu chương trình Vietnam's Got Talent tối 20-1 đã gây xúc động bởi sự gan gạ và dũng cảm của các em.

Got Talent: Rớt nước mắt với nhóm xiếc mồ côi ảnh 1

Điểm nhấn của Vietnam's Got Talent tối qua chính là sự xuất hiện của các em nhỏ ở các độ tuổi khác nhau, từ những em mới có 4-5 tuổi cho đến những người đã 22 tuổi, tìm sự cưu mang của mái ấm Hoa mẫu đơn ở TP. HCM.

Họ đến với sân chơi Vietnam's Got Talent để chứng tỏ rằng tuy mình không có may mắn như những trẻ em khác nhưng vẫn có tài năng và nghị lực sống rất đáng khen ngợi.

Các em nhỏ này dưới sự hướng dẫn của một người thầy là nghệ sĩ Duy Khiêm đã thành lập một gánh xiếc với những màn biểu diễn rất mạo hiểm, gay cấn và hấp dẫn không hề thua kém những gánh xiếc chuyên nghiệp. Khán giả đã thực sự cảm thấy thót tim, nhưng trên cả là cảm giác xúc động, nhói lòng khi theo dõi các em nhỏ mồ côi thực hiện bài biểu diễn của mình.

Got Talent: Rớt nước mắt với nhóm xiếc mồ côi ảnh 2
 

Giám khảo Thúy Hạnh ngồi dưới ghế giám khảo mà cũng đứng ngồi không yên, bồn chồn lo lắng cho các em nhỏ khi chúng thực hiện những động tác nhào lộ vô cùng nguy hiểm trên đôi giày trượt băng. Đã có những lúc cảm xúc dâng trào khiến cô mím chặt môi và không kìm nén được dòng nước mắt thương cảm lăn dài trên má.

Trên sân khấu, sau khi nhóm trẻ trình diễn xong, MC Thanh Bạch cũng rớm nước mắt và nghẹn lời khi giới thiệu về người thầy của nhóm xiếc này đó chính là nghệ sĩ Duy Khiêm, người đã dành nhiều năm để tới các mái ấm mồ côi dạy xiếc và đem lại niềm vui cho các trẻ em bất hạnh ở TP. HCM.

Giám khảo Thúy Hạnh sau khi xem xong màn trình diễn đã nhận xét: "Các cháu rất dan gạ, mới chỉ có 4-5 tuổi mà làm được những điều như thế người lớn chưa chắc đã làm được. Màn trình diễn của các cháu là điều tuyệt vời nhất mà cô đã xem ở chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam năm nay".

Nữ giám khảo xinh đẹp cũng nói đồng ý cho nhóm xiếc này được vào vòng trong và còn không ngần ngại khẳng định rằng "Cô mong các cháu sẽ là quán quân của cuộc thi năm nay".

Ngay sau khi đêm diễn kết thúc, Thúy Hạnh đã xúc động chia sẻ trên trang cá nhân của mình những cảm nghĩ khi theo dõi nhóm xiếc trẻ mồ côi trình diễn. "Giây phút xúc động nhất mùa VGT năm nay, thật nhiều cảm xúc lẫn lộn... các bé đã có tiết mục tuyệt vời nhất mùa thi này... mình tin rằng có rất nhiều khán giả có cùng cảm xúc với mình khi xem các bé trình diễn, nhất là những ai đã từng làm cha làm mẹ..." - cô viết.

Chia sẻ này ngay lập tức đã nhận đươc sự chia sẻ và đồng cảm của cộng đồng mạng và bày tỏ sự khâm phục với các em nhỏ mồ côi bất hạnh.

Sự xuất hiện của các em nhỏ trong nhóm Hoa mẫu đơn đã trở thành cứu cánh của tập cuối cùng vòng sơ loại khu vực phía Nam khi hầu hết các tiết mục còn lại đều rất bình thường và không gây được ấn tượng với người xem.

Sau vòng này, từ gần 100 thí sinh, ban giám khảo sẽ cân nhắc để chọn ra số ít thí sinh vào vòng bán kết.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.