Cô Kim tức giận vì bị khủng bố 'giả'

Cô Kim tức giận vì bị khủng bố 'giả'
TPO - Kim “Siêu vòng 3” hoảng loạn sau khi biết tin 15 tay súng tinh nhuệ và 3 máy bay trực thăng vây quanh nhà mẹ đẻ của mình.

> Cô Kim bất ngờ ngoan hiền

> Cô Kim diện váy ren bó sát khoe bụng bầu

15 tay súng tinh nhuệ đã được cử đến biệt thự ở California của bà Kris và vào chiều thứ 6 vừa qua. Hơn thế nữa, đi theo họ là 3 chiếc máy bay trực thăng bay lượn ngay trên nóc nhà của họ vì có người báo có tiểng nổ súng trong nhà mẹ của cô Kim "Siêu vòng 3".

Rất nhiều cảnh sát và máy bay được điều động bao vây nhà mẹ đẻ của Kim
Rất nhiều cảnh sát và máy bay được điều động bao vây nhà mẹ đẻ của Kim.

Kim Kardashian lúc này vẫn đang ở Bờ Biển Ngà. Cô rất lo sợ và chia sẻ trên trang cá nhân: "Chỉ nghe mẹ bảo rằng một người nào đó thông báo có kẻ bị bắn trong nhà của chúng tôi và ngay lập tức 15 cảnh sát cơ động và 3 máy bay trực thăng xuất hiện".

Kim tỏ ra rất khó chịu với vụ việc này, cô cho biết: "Kiểu đùa này không hay ho chút nào! Mọi người có thể bị bắt vì điều này! Tôi hy vọng họ sẽ sớm tìm ra người đứng đằng sau việc này. Điều này rất nguy hiểm và không đáng để đùa!".

Kim biết tin khi cô đang ở Bờ Biển Ngà
Kim biết tin khi cô đang ở Bờ Biển Ngà.

Trong khi đó, 2 cô em gái của Kim là Kendall và Kylie lại tỏ ra rất phấn khích khi chia sẻ lên Instagram hình ảnh ông Bruce tươi cười chụp cùng với các nhân viên cảnh sát ở phía cầu thang và hàng ô tô xếp dài bên ngoài biệt thự.

Kylie tweet: "Hàng xóm chắc nghĩ rằng chúng tôi bị điên" và cô em gái Kendall tiếp lời: "Những gia đình gần đầy gần như điên lên". Kendall đã viết: "Tôi thích nhìn thấy các nhân viên cảnh sát xuất hiện ở cửa nhà và 10 chiếc xe đỗ ở bên ngoài nhà mình. Cũng chỉ là 1 buổi tối ở nhà Henner mà thôi!".

Chinh Phạm
Theo EOnline

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
TPO - Ngày 20-4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá Phố cổ Hà Nội số 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm đã diễn ra buổi toạ đàm “Nghề Đông y Hoàn Kiếm gắn với sự phát triển phố nghề Lãn Ông”. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa “Giữ nghề xưa trên phố”, nhằm tôn vinh nghề đông y cổ truyền và Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.