Selena trút bầu tâm sự về cuộc tình với Justin Bieber

Selena trút bầu tâm sự về cuộc tình với Justin Bieber
TPO - Trong sự kiên âm nhạc tại New York vừa qua, Selena đã chính thức lên tiếng thừa nhận tin đồn chia tay với bạn trai Justin Bieber.

> Selena Gomez 'giật' bồ của Vanessa Hudgens

> Justin Bieber và Selena chính thức 'đường ai nấy đi'

Sau thời gian dài im lặng về việc chia tay với bạn trai, mới đây, Selena Gomez bắt đầu cởi mở về chuyện tình cảm của mình khi tham gia sự kiện âm nhạc do UNICEF tổ chức tại New York.

Trả lời phỏng vấn của báo chí Selena Gomez mập mờ thừa nhận tin đồn chia tay. Cô chia sẻ cảm xúc trước khi hát ca khúc chia tay nổi tiếng Cry me a river:

'Ca khúc này chắc chắn dành cho tôi. Tôi đã trải qua nhiều chuyện khó khăn trong suốt khoảng thời gian vừa rồi. Tôi có cảm giác khác với bình thường và tôi đang rất buồn. Bài hát này là tâm sự của tôi hiện giờ'.

Selena hát ca khúc chia tay Justin
Selena hát ca khúc chia tay Justin.

Nhiều người tin rằng, mặc dù chưa chính thức thừa nhận nhưng Selena đã khẳng định cô và Justin đã đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, hình ảnh của Selena sau sự kiện khiến nhiều người tin rằng cô đã vui vẻ hơn rất nhiều. Nữ diễn viên vẫn đeo hoa trắng và cười tươi khi dự tiệc tối cùng mọi người. Selena còn ngoái lại chào ký giả trước khi từ chối phỏng vấn: 'Ok, vậy là đủ rồi'.

Sau khi trút được bầu tâm sự, Selena rạng rỡ, vui tươi hơn
Sau khi trút được bầu tâm sự, Selena rạng rỡ, vui tươi hơn.

Được biết, gia đình Selena vô cùng ủng hộ quyết định chia tay này của con gái yêu. Theo họ mối quan hệ của Selena và Justin Bieber quá phiền phức, Justin không thể làm chỗ dựa cho Selena.

Selena rời sự kiện, duyên dáng với hoa cài trên tóc
Selena rời sự kiện, duyên dáng với hoa cài trên tóc.

Cũng trong thời gian này, Justin Bieber tiếp tục khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì công khai tụt quần khoe vòng ba của mình trước ống kính. Trang Hollywood Life cho rằng đây là ảnh 'copy' Selena trong tấm ảnh quảng cáo trước đó của cô. Justin hoàn toàn không muốn chia tay Selena.

Rất nhiều người hâm mộ thất vọng khi cặp đôi đình đám Selena Gomez và Justin Bieber chia tay. Giải thích cho điều này, Selena chia sẻ: 'Mọi việc xảy ra đều có lý do của nó'.

Selena trút bầu tâm sự về cuộc tình với Justin Bieber ảnh 4
'Cô phù thủy nhỏ' Selena đang rất buồn sau cuộc tình này.

Sau khi cô bạn thân của Selena Gomez – ‘Công chúa’ nhạc đồng quê Taylor Swift chia tay bạn trai, Taylor đã chịu nhiều sự chỉ trích của mọi người.

Selena tỏ ra đồng cảm với bạn mình: “Tôi quen Taylor đã rất lâu rồi, từ khi cô ấy 18 tuổi. Cô ấy là người tràn đầy sinh lực, xinh đẹp và là 1 cô gái tốt. Taylor là người giúp tôi biết mình là ai trong thế giới này".

Selena và Taylor Swift là đôi bạn rất thân thiết
Selena và Taylor Swift là đôi bạn rất thân thiết.

Bộ phim mới của Selena Gomez trong Spring Breakers cũng sắp được công chiếu, cô thổ lộ: 'Đó là bộ phim giúp tôi thay đổi mình 1 chút'.

Chinh Phạm
Theo Hollywood, JJ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.