Beyonce hát quốc ca tại lễ nhậm chức của Obama

Beyonce hát quốc ca tại lễ nhậm chức của Obama
TPO - Diva đình đám Beyonce đã khiến hàng triệu con tim xúc động với màn biểu diễn tuyệt vời tại buổi tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ mới của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

> Beyonce tiết lộ chuyện ‘chăn gối’

> Beyonce lại 'chơi ngông' để tổ chức sinh nhật con gái

Sau khi trình diễn ca khúc 'At Last' trong lễ nhậm chức lần đầu tiên của Barack Obama cách đây bốn năm. Vừa qua 21-1, Beyonce lại được vinh dự đứng trước Tòa nhà Quốc hội Mỹ để hát quốc ca sau bài phát biểu của Tổng thống.

Beyonce hát Quốc ca Mỹ đầy cảm xúc
Beyonce hát Quốc ca Mỹ đầy cảm xúc.

Nữ ca sĩ da màu xinh đẹp diện áo khoác sequine, mái tóc xoăn bồng bềnh đầy quyến rũ cùng với trang sức ngọc lục bảo vô cùng ấn tượng.

Bà mẹ một con hát hào sảng ca khúc 'The Star Spangled Banner'. Chiếc khuyên tai màu xanh ngọc Beyonce lựa chọn để xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này nặng 80 carat, do chính nhà thiết kế trang sức lâu năm Lorraine Schwartz của cô chế tác.

Diva da màu diện khuyên tai ngọc lục bảo đắt giá
Diva da màu diện khuyên tai ngọc lục bảo đắt giá.

Giọng hát thiên thần của Beyonce khiến nhiều người không giấu nổi xúc động và kinh ngạc. Đệ nhất phu nhân Michelle Obama bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ bằng cái ôm chặt sau phần trình diễn của cô.

Phu nhân
Đệ nhất phu nhân Michael Obama cũng không nén được cảm xúc.

Trên mạng, nhiều sao nổi tiếng cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với Beyonce. Ca sĩ Russell Simmons viết: 'Màn trình diễn của Beyonce hôm nay thật tuyệt vời'. Nam diễn viên Devon Sawa viết: 'Beyonce khiến cho tôi nổi da gà'.

Vợ chồng Beyonce đã từng công khai ủng hộ Tổng thống Obama
Vợ chồng Beyonce đã từng công khai ủng hộ Tổng thống Obama.

Vợ chồng Beyonce là những người công khai ủng hộ Tổng thống B.Obama từ lâu. Nữ ca sĩ từng đeo khuyên tai hình 'O-BAMA' để ủng hộ Tổng thống Mỹ – bạn thân của gia đình cô – trong chiến dịch bầu cử hồi tháng 10-2012. Chồng cô – Jay-Z – cũng là người tích cực tham gia chiến dịch vận động bầu cử của Obama.

Chinh Phạm
Theo Guardian, Zimbio

Theo Dịch
MỚI - NÓNG