Kim 'siêu vòng ba' trải lòng về việc mang thai

Kim 'siêu vòng ba' trải lòng về việc mang thai
TPO - Mặc dù khó có khả năng sinh nở, Kim 'Siêu vòng 3' vẫn chia sẻ rằng cô từng không hề muốn có con, nhưng cuối cùng may mắn vẫn mỉm cười với cô.

> Cô Kim tức giận vì bị khủng bố 'giả'

> Cô Kim diện váy ren bó sát khoe bụng bầu

RadarOnline cho biết trước buổi ra mắt Kourtney & Kim Take Miami, Kim Kardashian tiết lộ một số điều mà cô luôn giấu kín trong lòng. Kim vẫn lạc quan về kết quả kiểm tra kể từ lúc đi khám cho đến khi cô nhận được một cuộc gọi điện thoại từ bác sĩ. Kim cho hay:

'Tôi nhận được một cuộc gọi từ bác sĩ muốn nói về khả năng sinh sản nên tôi và Khloe vội tới ngay'.

Kim rất lo lắng về khả năng sinh con của mình
Kim rất lo lắng về khả năng sinh con của mình.

'Khi tôi đi khám cách đây vài tháng, bác sĩ đã kiểm tra nội tiết tố, và tất cả mọi thứ đều cho thấy tôi rất khó có bầu vì đã dùng biện pháp tránh thai trong nhiều năm. Tôi lúc đó muốn con, do đó, bác sĩ bảo tôi thôi dùng các biện pháp phòng tránh thai'.

Kim chia sẻ thêm: 'Tôi mới 31 tuổi nhưng khả năng rụng trứng của tôi như phụ nữ ở tuổi 50. Có thể tôi không thể có con được nữa và chắc điều đó cũng phù hợp với việc tôi không muốn sinh em bé'.

Kim thổ lộ rằng cô chưa từng có ý định sinh con
Kim thổ lộ rằng cô chưa từng có ý định sinh con.

Nhưng khi nhìn thấy Kourtney chăm sóc 2 đứa bé, Kim bắt đầu tự đặt câu hỏi liệu cô có thực sự muốn có con hay không. Kim cho biết:

"Những điều đó cứ xoay trong tâm trí của tôi". Kim "siêu vòng 3" cũng từng dùng những lời lẽ thô lỗ khi thấy Kourtney ăn mặc cẩu thả vì bận chăm con.

Kim từng khó chịu với việc Kourtney mang thai
Kim từng khó chịu với việc Kourtney mang thai.

Kourtney cũng chia sẻ thẳng thắn: "Tôi chỉ cố gắng để sống cuộc sống của mình và rất khó chịu khi cô ấy ném những lời nhục mạ vào tôi. Tôi đã chọn cuộc sống gia đình, trở thành người mẹ thì có gì sai trái?'.

Nhưng sau khi nhận ra Khloe cũng cố gắng có con, Kim cũng nhận ra điều gì đó và quyết định có em bé. Và hiện tại, Kim đang có bầu 15 tuần với bạn trai Kanye West.

Chinh Phạm
Theo RadarOnline

Theo Dịch
MỚI - NÓNG