Ai sẽ là quán quân của VN Idol?

Ai sẽ là quán quân của VN Idol?
TPO - Hoàng Quyên và Yasuy hiện đang nỗ lực tập luyện để có thể đem lại những màn trình diễn tuyệt nhất vời cho khán giả trong đêm chung kết Vietnam Idol diễn ra vào tối mai, 25-1.

> Ya Suy bức xúc với fan của Bảo Trâm

> Vietnam Idol: Ya Suy và Hoàng Quyên vào chung kết

Trong đêm Gala 9, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 3 ca khúc: Một ca khúc tự chọn, một ca khúc quốc tế và một ca khúc do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn. Ca khúc quốc tế sẽ giúp thí sinh bộc lộ hết khả năng ngoại ngữ và kỹ thuật xử lý bài hát của mình.

Riêng với ca khúc do giám đốc âm nhạc chọn, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh sẽ chọn những bài hát phù hợp với sở trường và phong cách âm nhạc của mỗi thí sinh.

Uyên Linh đã từng rất thành công với 'Cám ơn tình yêu' của nhạc sĩ Huy Tuấn
Uyên Linh đã từng rất thành công với 'Cám ơn tình yêu' của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Ở đêm thi tới, Ya Suy sẽ hát một ca khúc Rock khá khó, một thử thách lớn nhất với chàng trai người dân tộc Chu Ru kể từ đầu cuộc thi. Yasuy chia sẻ:

"Cái khó nhất khi hát Rock là phải ra chất. Bài hát sắp tới rất khó, nếu không đảm bảo sức khoẻ tốt thì sẽ không thể thành công được, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức vì sự ủng hộ của khán giả". Bên cạnh đó, Ya Suy cũng sẽ hát một bản Ballad và một ca khúc có tiết tấu nhanh.

Yasuy sẽ khiến khán giả bất ngờ khi hát Rock trong đêm Chung kết
Yasuy sẽ khiến khán giả bất ngờ khi hát Rock trong đêm Chung kết.

Trong khi đó, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân - Hoàng Quyên sẽ mang tới ba ca khúc với ba phong cách khác nhau, một bài mang đầy sức sống về mùa xuân, một bài theo phong cách Acoustic sẽ hơi "lẳng lơ" và một ca khúc nước ngoài để khoe quãng giọng trầm và dày của mình.

Hoàng Quyên sẽ tự tin tỏa sáng với Hit của Diva huyền thoại Whitney Houston
Hoàng Quyên sẽ tự tin tỏa sáng với Hit của Diva huyền thoại Whitney Houston.

Ở phần bài hát quốc tế, Hoàng Quyên thể hiện một hit của nữ diva quá cố Whitney Houston. Quyên chia sẻ, cô sẽ hát theo cách suy nghĩ của một người trẻ hơn, lặng lẽ và vừa vặn với giọng hát mình hơn so với Whitney Houston.

Ca sĩ Mỹ Linh tiếp tục hỗ trợ thí sinh trong mùa này
Ca sĩ Mỹ Linh tiếp tục hỗ trợ thí sinh trong mùa này.

Giống với mùa trước, năm nay nữ ca sĩ Mỹ Linh tiếp tục hỗ trợ Hoàng Quyên và Ya Suy chuẩn bị cho đêm thi quyết định cuối cùng này.

Không chỉ hướng dẫn về kỹ thuật thanh nhạc, ca sỹ Mỹ Linh còn giúp thí sinh thẩm thấu nội dung bài hát bằng cách truyền cảm hứng trong từng lời bài hát, nhờ vậy cả hai đã thể hiện cảm xúc một cách khá tốt.

Mỹ Linh mong muốn Hoàng Quyên và Yasuy sẽ đều thể hiện được hết khả năng của mình trong đêm Chung kết
Mỹ Linh mong muốn Hoàng Quyên và Yasuy sẽ đều thể hiện được hết khả năng của mình trong đêm Chung kết.

Với Hoàng Quyên, thí sinh đã qua trường lớp đào tạo bài bản, nữ ca sỹ Mỹ Linh cũng chỉ ra những bí quyết giúp Quyên tạo được hiệu ứng tốt nhất khi lên sân khấu.

Còn Ya Suy, Mỹ Linh không chú trọng về phần thanh nhạc, cô muốn Ya Suy hát một cách thoải mái với cảm xúc chân thật, để giọng hát của anh có thể thực sự chạm đến được trái tim của khán giả.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.