Angelina Jolie muốn các con được sống bình thường

Angelina Jolie muốn các con được sống bình thường
TPO - Nữ minh tinh xinh đẹp Hollywood cho biết khoảng thời gian ở bên con cái cùng với những công việc bận rộn không tên đã giúp cô cảm nhận được ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

> Jolie-Pitt đã bí mật làm đám cưới

Trong cuộc phỏng vấn mới với tạp chí phim ảnh của Anh Total Film, Angelina Jolie tâm sự, việc quay cuồng, tất tả chăm sóc sáu đứa trẻ khiến cô thấy mình sống đúng nghĩa.

Total Film: Cảm xúc của bạn như thế nào khi chăm sóc con cái?

‘Điều tuyệt vời của việc có một đàn con là khi bạn được chúng kèo nhèo đòi đưa đi tắm. Đó chính là lúc bạn biết mình là ai’.

Angelina hạnh phúc khi được chăm sóc con cái
Angelina hạnh phúc khi được chăm sóc con cái.

Gia đình Angelina luôn nằm trong tầm ngắm của tay săn ảnh mọi lúc mọi nơi. Nữ diễn viên tiết lộ cô và Brad luôn phải giải thích với các con về việc này.

Total Film: Trong hoàn cảnh như vậy vợ chồng bạn sẽ giải thích gì cho bọn trẻ?

‘Chúng tôi nói với bọn trẻ rằng mọi người thích chụp ảnh những người làm phim. Và đó là tất cả. Không phải bố mẹ chúng có bất cứ điều gì đặc biệt mà chỉ vì chúng tôi làm phim’.

Chia sẻ với Total Film, Angelina và Brad Pitt cho biết họ luôn cố gắng mang lại cho con mình một cuộc sống bình thường nhất như những đứa trẻ khác.

Angelina và Brad Pitt luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái
Angelina và Brad Pitt luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái.

‘Chúng tôi có một gia đình bình thường như bao gia đình khác. Chúng tôi là bạn của các con và cười với chúng suốt ngày’.

Angie và Brad hiện có sáu con chung là Maddox, 12 tuổi, Pax Thiên, 9 tuổi, Zahara, 8 tuổi, Shiloh, 6 tuổi và cặp song sinh Knox – Vivienne, 4 tuổi.

Mới đây dư luận được phen xôn xao khi Angie và Brad đã bí mật kết hôn trong kỳ nghỉ Giáng sinh ở Parrot Cay thuộc quần đảo Caribbe cuối năm 2012 nhưng cả hai đều chưa lên tiếng trước tin đồn này.

Angelina cho biết cô sẽ ngừng đóng phim để ở nhà chăm con khi lũ trẻ bước vào tuổi vị thành niên.

Chinh Phạm
Theo Total Film, Yahoo

Theo Dịch
MỚI - NÓNG