Dàn mẫu Next Top Model hóa thần vệ nữ

Dàn mẫu Next Top Model hóa thần vệ nữ
TPO - Dàn người mẫu Vietnam's Next Top Model đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp với tạo hình thần vệ nữ tại Đẹp Fashion Show 11 diễn ra tối 24-1, tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. HCM.

Đêm diễn ngày hôm qua là đêm đầu tiên cuả Đẹp Fashion Show 11 với chủ đề “Birth of Venus”, lấy cảm hứng chủ đạo từ thần Vệ Nữ, nữ thần tình yêu và sắc đẹp.

Trong buổi diễn này, các bộ trang phục haute couture (may đo cao cấp) mang tính ý niệm và tạo ấn tượng mạnh về thị giác của 4 nhà thiết kế Trương Thanh Long, Lý Qúy Khánh, Giao Linh và Công Trí đã được trình diễn.

Hoàng Thùy giữ vị trí trình diễn đầu tiên cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Trương Thanh Long sau phần xuất hiện mở màn ấn tượng của người đẹp Trúc Diễm.

Dù khoác trên mình một bộ trang phục nổi bật, cầu kỳ và có phần khó di chuyển nhưng với bản lĩnh thực thụ của một người mẫu chuyên nghiệp, Hoàng Thùy đã có một phần mở màn khá ấn tượng.

Bên cạnh đó còn có Thùy Trang, Thanh Thủy, Thùy Dương, Phương Nghi cùng những gương mặt cuả muà giải mới nhất Kha Vân, Thiên Trang, Nguyễn Ngân, Nhã Trúc, Dương Thanh, Ngọc Thuý, Thanh Thảo và Đỗ Hà.

Những gương mặt mới toanh của VNTM cũng đã ghi dấu trong đêm diễn tối qua. Kha Vân với gương mặt sắc lạnh cùng những sải bước catwalk chuyên nghiệp và đầy thu hút.

Thiên Trang, trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí đã gặp một sự cố nho nhỏ, nhạc bỗng nhiên bị tắt, nhưng cô người mẫu trẻ này vẫn tiếp tục bước đi một cách thản nhiên và bình tĩnh trong những tràn pháo tay của khán giả ở nhà thi đấu Nguyễn Du.

Ngọc Thúy ngày càng trưởng thành hơn khi phối hợp nhuần nhuyễn với nhà thiết kế Lý Qúy Khánh và ca sĩ Minh Hằng trong tiết mục mở màn đầy tính hình tượng.

Buổi trình diễn khép lại với 2 vedette Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh đêm diễn đầu tiên của Đẹp Fashion Show 11:

Dàn mẫu Next Top Model hóa thần vệ nữ ảnh 1

Hoàng Thùy
Hoàng Thùy.
Đỗ Hà
Đỗ Hà.
Dàn mẫu Next Top Model hóa thần vệ nữ ảnh 4
Kha Mỹ Vân
Kha Mỹ Vân.
Dàn mẫu Next Top Model hóa thần vệ nữ ảnh 6
Dương Thanh
Dương Thanh.
Dàn mẫu Next Top Model hóa thần vệ nữ ảnh 8
Thùy Trang
Thùy Trang.
Dàn mẫu Next Top Model hóa thần vệ nữ ảnh 10
Nguyễn Ngân
Nguyễn Ngân.
Phương Nghi
Phương Nghi.
Thiên Trang
Thiên Trang.
Thanh Thảo
Thanh Thảo.
Nhã Trúc
Nhã Trúc.
Ngọc Thúy
Ngọc Thúy.

Theo Viết
MỚI - NÓNG