'Ngã ngửa' về cát-xê khủng từ sự kiện của Sao

'Ngã ngửa' về cát-xê khủng từ sự kiện của Sao
TPO - Mới đây, hàng loạt sao Hollywood đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi tiết lộ mức cát-xê ‘khủng’ của họ cho mỗi lần tham dự sự kiện.

> Sao Hollywood tưng bừng đón năm mới 2013

> Những kiều nữ màn bạc được khao khát nhất 2012

Kim ‘Siêu vòng 3’

'Ngã ngửa' về cát-xê khủng từ sự kiện của Sao ảnh 1

Khoản thù lao để cô Kim có mặt trong các sự kiện tăng vọt trong những năm gần đây khi độ nổi tiếng cũng như tai tiếng của ngôi sao truyền hình này ngày càng tăng.

Kim Kardashian thường xuyên kiếm được từ 50.000 USD đến và 75.000 USD cho mỗi lần xuất hiện ở các hộp đêm. Đặc biệt, Kim đã nhận được 500.000 USD nhờ liên tục góp mặt tại các câu lạc bộ khác nhau trong suốt một tuần vào dịp sinh nhật lần thứ 30.

Paris Hilton

'Ngã ngửa' về cát-xê khủng từ sự kiện của Sao ảnh 2

Trong thời kỳ hoàng kim của mình, để mời Paris xuất hiện ở câu lạc bộ, các ông chủ phải trả từ 100.000 USD đến 500.000 USD.

Số tiền này dường như đã giảm hơn trong những năm gần đây, nhưng chắc chắn cát-xê của cô nàng ‘tiệc tùng’ của tập đoàn nổi tiếng thường không hề nhỏ.

Selena Gomez

'Ngã ngửa' về cát-xê khủng từ sự kiện của Sao ảnh 3

Selena Gomez dễ dàng kiếm được 100.000 USD chỉ để xuất hiện thoáng qua ở một sự kiện nhỏ. Bạn gái cũ của Justin Bieber rất biết cách PR để tự nâng giá cát-xê cho bản thân.

Lindsay Lohan

'Ngã ngửa' về cát-xê khủng từ sự kiện của Sao ảnh 4

Lindsay Lohan là một trong những ngôi sao được trả nhiều tiền nhất để xuất hiện tại các hộp đêm.

Pure Nightclub ở Las Vegas từng phải trả cho cô 350.000 USD để Lohan tổ chức sinh nhật lần thứ 21 tại câu lạc bộ. Thật không may, "cô nàng lắm chiêu" phải trả lại khoản tiền này vì thời điểm tổ chức sinh nhật cô cũng là lúc cô phải vào trại cai nghiện để kiểm tra.

Simon Cowell

'Ngã ngửa' về cát-xê khủng từ sự kiện của Sao ảnh 5

Simon Cowell - giám khảo khó tính của X Factor (Mỹ) nhận được 100.000 USD cho sự xuất hiện của mình tại các sự kiện. Rõ ràng số tiền đó quá nhỏ so với tài sản khổng lồ anh đang sở hữu.

Mariah Carey

'Ngã ngửa' về cát-xê khủng từ sự kiện của Sao ảnh 6

Có tin đồn rằng Mariah Carey kiếm được 1 triệu USD khi biểu diễn 4 bài hát tại một bữa tiệc gia đình. Mặc dù sau này cô đã phủ nhận thông tin nhưng với giọng ca và mức độ nổi tiếng của cô, người hâm mộ vẫn tin điều đó là sự thật.

Nicki Minaj

'Ngã ngửa' về cát-xê khủng từ sự kiện của Sao ảnh 7

Nữ Rapper Nicki Minaj dễ đàng "đút túi" khoảng 35.400 USD chỉ để ăn mặc diêm dúa, khác người tại các sự kiện cô có mặt.

Chinh Phạm
Theo Zimbio

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.