Bạn trai 'xuống tay' tặng trang sức tiền tỷ cho Kim

Bạn trai 'xuống tay' tặng trang sức tiền tỷ cho Kim
TPO - Trong khoảng thời gian đang mang thai này, Kim ‘Siêu vòng 3’ nhận được sự quan tâm chăm sóc, chiều chuộng hết mực từ bạn trai Kanye West như một minh chứng tình yêu của anh với bà xã tương lai.

> Kim 'siêu vòng ba' trải lòng về việc mang thai

> Cô Kim tức giận vì bị khủng bố 'giả'

Kanye West đã tặng cho Kim Kadarshian rất vòng vàng khiến cô nàng đeo nặng trịch cả cánh tay. Có lẽ đây là một món quà đắt giá anh muốn dành tặng cho người yêu khi cô đang mang bầu.

Kim khoe những chiếc vòng vàng tiền tỷ do bạn trai tặng trên tay
Kim khoe những chiếc vòng vàng tiền tỷ do bạn trai tặng trên tay.

Rapper 35 tuổi này đã không ngần ngại bỏ ra hàng trăm ngàn USD để mua cho hôn thê của mình loạt trang sức từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Cartier. Bộ vòng tay cao cấp này gồm năm chiếc vòng bằng vàng hoặc nạm kim cương.

2 chiếc vòng này đều nằm trong bộ sưu tập đắt giá
Hai chiếc vòng này đều nằm trong bộ sưu tập đắt giá Panthere của Cartier.
Bạn trai 'xuống tay' tặng trang sức tiền tỷ cho Kim ảnh 3

Cô Kim 'siêu vòng ba' đã vô cùng vui mừng khi nhận được món quà này và háo hức chụp hình đem khoe trên Twitter.

Trong những bức ảnh, có thể dễ dàng nhận ra, 3 trong số 5 món trang sức xa xỉ này nằm trong bộ sưu tập Panthere nổi bật nhất của hãng Cartier, 1 chiếc vòng vàng nằm trong bộ Love Bracelet, chiếc còn lại với giá 34.650 đôla (gần 730 triệu) thuộc bộ sưu tập Juste Un Clou cùng hãng.

Kanye West tỏ ra rất hào phóng với bà xã tương lai của mình
Kanye West tỏ ra rất hào phóng với bà xã tương lai của mình.

Không ngại dốc hầu bao cho món quà đắt giá, Kanye West chứng tỏ tình yêu và sự chiều chuộng đáng ngưỡng mộ dành cho bà xã tương lai đồng thời cũng thể hiện sự giàu có của cặp đôi nổi tiếng Hollywood này.

Chinh Phạm
Theo EOnline

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.