Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Phạm Duy

Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Phạm Duy
TPO - Nhiều ca sĩ đã thông qua trang facebook cá nhân của mình để gửi lời vĩnh biệt và tiếc thương trước sự ra đi của vị nhạc sĩ tài hoa Phạm Duy.

> Nhạc sĩ Phạm Duy qua đời tại Sài Gòn

Trưa 27 - 1, tác giả của những ca khúc bất hủ đã ra đi ở tuổi 93 và ngay lập tức để lại sự tiếc thương cho nhiều bạn bè đồng nghiệp và các ca sĩ trẻ.

Trong khi các đồng nghiệp, nghệ sĩ cùng thời có nhiều cách để gửi lời chia buồn tới gia đình nhạc sĩ thì lớp ca sĩ trẻ cũng có cách riêng để chia sẻ nỗi buồn của mình trên trang mạng xã hội facebook.

Với lợi thế là một trang mạng xã hội nhiều tiện ích và có sự lan tỏa "khủng khiếp", lời chia buồn của các ca sĩ trẻ như Tùng Dương, Quang Hà, Mỹ Lệ đã ngay lập tức được truyền đi một cách chóng mặt và nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của cộng đồng mạng trước mất mát quá lớn của nền âm nhạc Việt Nam.

Tùng Dương

Ngay khi nhận được tin nhạc sĩ Phạm Duy qua đời, ca sĩ Tùng Dương đã chia sẻ tâm trạng đau buồn trên trang cá nhân của mình.

Nỗi buồn càng lớn hơn khi Tùng Dương cho hay, anh biết tin nhạc sĩ Phạm Duy qua đời đúng vào lúc đang thu âm ca khúc Ngậm ngùi của ông cho CD mới của Tùng Dương mang tên Hát tình ca.

Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Phạm Duy ảnh 1
Tùng Dương chia sẻ nhiều status để gửi lời vĩnh biệt nhạc sĩ Phạm Duy trên trang facebook
Tùng Dương chia sẻ nhiều status để gửi lời vĩnh biệt nhạc sĩ Phạm Duy trên trang facebook.

"Ngày thu thanh cuối cùng cho bài hát cuối cùng của CD Hát Tình Ca lại là bài Ngậm Ngùi của Bác Phạm Duy ...! Vĩnh biệt người nhạc sĩ tài hoa...Thật may mắn vì đã được thăm lúc bác đang bệnh ,nhưng cũng tiếc vì đã được gặp bác quá muộn... Dương đã hát Ngậm ngùi bằng tất cả cảm xúc của mình... R.I.P Bác Phạm Duy. Mong Bác yên nghỉ ngàn thu. Sự nghiệp của Bác thật vĩ đại... Những tác phẩm của Bác sẽ luôn Sống mãi..." - Tùng Dương chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ của Con cò cũng chia sẻ trên facebook bức ảnh anh chụp cùng nhạc sĩ Phạm Duy, đủ thấy Tùng Dương đau buồn trước mất mát này như thế nào.

Status của Tùng Dương ngay lập tức nhận được sự đồng cảm và chia buồn của nhiều bạn bè nghệ sĩ trên trang cá nhân của anh.

Quang Hà

Nam ca sĩ Ngỡ cũng đã chia sẻ rất ngắn gọn nhưng vô cùng buồn bã về cảm xúc của anh khi hay tin vị nhạc sĩ tài hoa qua đời.

Quang Hà chia sẻ trên facebook dòng status "Như một lời chia tay... Vĩnh biệt!!!", kèm theo ca khúc Cây đàn bỏ quên của nhạc sĩ Phạm Duy do Quang Hà thể hiện.

Quang Hà chia sẻ cảm giác mất mát trước tin NS Phạm Duy qua đời trên facebook
Quang Hà chia sẻ cảm giác mất mát trước tin NS Phạm Duy qua đời trên facebook.

Bài hát này là một ca khúc được yêu thích của Quang Hà và anh thường nhận được nhiều lời hát ca khúc này mỗi khi đi biểu diễn ở các phòng trà, chính vì thế mà sự ra đi của nhạc sĩ Phạm Duy đã khiến cho Quang Hà thực sự cảm thấy đau buồn.

Mỹ Lệ

Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho đêm liveshow thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo, nhưng khi hay tin nhạc sĩ Phạm Duy qua đời, ca sĩ Mỹ Lệ cũng đã chia sẻ tâm trạng đau khổ của cô trên trang facebook cá nhân.

"R.I.P Phạm Duy. Vẫn biết sẽ có ngày hôm nay ,nhưng sao quá khó để chấp nhận mất mát này!" - Mỹ Lệ chia sẻ dòng status này trên facebook kèm theo bài hát Kiếp nào có yêu nhau của nhạc sĩ Phạm Duy do cô trình bày.

Mỹ Lệ gửi lời vình biệt nhạc sĩ Phạm Duy trên facebook
Mỹ Lệ gửi lời vình biệt nhạc sĩ Phạm Duy trên facebook.

Vốn là một ca sĩ trẻ đã gây dựng được tên tuổi trong làng nhạc Việt, tên tuổi của Mỹ Lệ cũng gắn liền với không ít các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy như Kiếp nào có yêu nhau, Tiếng đàn tôi...

Cùng với Tùng Dương, Mỹ Lệ và Quang Hà, nhiều bạn bè, nghệ sĩ cũng đang tiếp tục gửi lời chia buồn tới gia đình nhạc sĩ Phạm Duy.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.