‘Họa mi nước Anh’ Adele từ mặt cha đẻ

‘Họa mi nước Anh’ Adele từ mặt cha đẻ
TPO - Cha đẻ của ‘Họa mi nước Anh’ Adele cho biết rằng con gái đã quyết định từ mặt mình kể từ năm 2011.

> Adele dẫn đầu đề cử giải Billboard Music

> Sáu tượng vàng, ca sĩ Anh thống trị Grammy

Cha của Adele tiết lộ về vấn đề rạn nứt tình cảm của mình với cô con gái nổi tiếng trong một cuộc phỏng vấn với The Mail hôm nay.

Mark Evans cho biết, nữ ca sĩ Skyfall cắt đứt mối quan hệ với ông từ năm 2011 sau khi ông có một bài phỏng vấn về người được đề cử giải Oscar.

Ông Mark Evans - Cha đẻ của nữ ca sỹ Adele
Ông Mark Evans - Cha đẻ của nữ ca sỹ Adele.

Và kể từ đó, ông không gặp bạn trai của con gái, Simon Konecki và cũng chưa được nhìn thấy mặt đứa con trai ba tháng tuổi của Adele.

Adele và bạn trai Simon Konecki
Adele và bạn trai Simon Konecki.

Trả lời phỏng vấn một tờ báo của Anh, Mark Evans chia sẻ: ‘Tôi đã gửi tin nhắn rất nhiều cho nó, tôi đã viết thiệp chúc mừng sinh nhật và Giáng sinh nhưng Adele cứ xem như tôi đã chết. Tôi không quan tâm đến con mình nổi tiếng như thế nào hay nó kiếm được bao nhiêu tiền. Tôi chỉ muốn có lại đứa con gái của mình và được đúng vai trò ông ngoại’.

Hình ảnh cô con gái 4 tuổi Adele của ông Mark
Hình ảnh cô con gái 4 tuổi Adele của ông Mark.

Adele không hề tiết lộ tên cậu con trai mặc dù có tin đồn cậu bé tên là Angelo James.

Người bố 49 tuổi của Adele cho biết, ông chỉ biết tên cháu mình thông qua báo chí: ‘Tôi biết mình trở thành ông ngoại thông qua các phương tiện truyền thông, và biết cháu mình tên Angelo James. Tôi không hiểu lý do tại sao Adele lại chọn tên James. Nghe có vẻ rất L.A phải không?".

Adele là một nghệ sĩ tài năng với 6 giải Grammy
Adele là một nghệ sĩ tài năng với 6 giải Grammy.

Mặc dù mối quan hệ của hai bố con rạn nứt nhưng Evans cho biết, ông rất tự hào về con gái của mình: 'Tôi biết Adele sẽ giành chiến thắng ở lễ trao giải Oscar sắp tới bởi vì con gái tôi rất xuất sắc nhưng tôi sẽ không được ở đó và cũng không muốn xem nó trên truyền hình'.

Chinh Phạm
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG