Bà Beck 'đố kị' cả với chồng

Bà Beck 'đố kị' cả với chồng
TPO - Victoria Beckham hiện đang là một trông những tên tuổi đình đám nhất xứ sở sương mù. Cô không tin tưởng bất cứ ai và luôn lo lắng rằng mình sẽ bị mờ nhạt trước danh tiếng của ông xã David Beckham.

> Victoria Beckham khoe thân hình gợi cảm

> Vì sao bà Becks thường lạnh như băng?

Victoria Beckham bắt đầu sự nghiệp là thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls. Cô được dư luận quan tâm nhiều hơn kể từ khi hẹn hò với cầu thủ David Beckham nổi tiếng.

Victoria từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Spice Girls
Victoria từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Spice Girls.

Mới đây, trong lần tái hợp của nhóm với vở nhạc kịch mang tên Viva Forever, Victoria tỏ ra không tự nhiên và cách biệt khi xuất hiện bên các thành viên trong nhóm. Thậm chí, cô còn rời khỏi bữa tiệc hậu đêm diễn từ khá sớm.

Bà Beck tỏ ra không mấy gần gũi khi tái hợp với các thành viên trong nhóm nhạc
Bà Beck tỏ ra không mấy gần gũi khi tái hợp với các thành viên trong nhóm nhạc.

Victoria chia sẻ với tạp chí Elle rằng: ‘Khi biểu diễn trên sân khấu cùng nhóm Spice Girls, tôi luôn nghĩ mọi người chỉ nhìn thấy bốn người đó chứ chẳng bao giờ để mắt tới tôi. Và khi tôi đi đâu đó cùng David và mọi người chụp hình chúng tôi, thì tôi lại nghĩ: ‘Họ ở đây chỉ để chụp ảnh David’.

Hình ảnh mới nhất của Victoria Beckham trên tạp chí Elle
Hình ảnh mới nhất của Victoria Beckham trên tạp chí Elle.

Xuất phát điểm từ thành viên của một nhóm nhạc nhưng Vic không theo đuổi sự nghiệp ca hát mà lại trở thành một nhà thiết kế thời trang và một doanh nhân và giờ đây cô đã thành công và tạo được thương hiệu riêng cho mình.

Victoria rất hiếm khi mỉm cười trước ống kính, cô luôn giữ gương mặt ‘lạnh như băng’ khi xuất hiện bên đồng nghiệp hay cả những người thân. Victoria thừa nhận, cô là một phụ nữ thích kiểm soát mọi thứ và bị ám ảnh bởi sự nổi tiếng. Nhiều lúc, Victoria còn lo lắng danh tiếng của ông xã sẽ khiến cô bị lu mờ.

Gương mặt lạnh lành luôn giúp Victoria 'ăn điểm'
Gương mặt lạnh lùng luôn giúp Victoria 'ăn điểm'.

Nhà thiết kế 38 tuổi giờ đã có một nhãn hiệu thời trang riêng và khá thành công. Cô chia sẻ:

‘Bạn phải có lòng tin ở mọi người. Còn tôi là một người thích kiểm soát nên đôi khi chuyện tin tưởng một ai đó với tôi quả thực rất khó khăn. Tôi thích nắm bắt mọi thứ. Tôi không thể trao cho ai đó cái gì. Nhưng giờ đây, tôi đang học cách bớt ‘tham công tiếc việc’’.

Hiện tại Victoria đang rất hạnh phúc bên chồng và 3 cậu con trai
Hiện tại Victoria đang rất hạnh phúc bên chồng và 3 cậu con trai.

Ngôi sao 38 tuổi thừa nhận, cô là con người của công việc và cô yêu thích công việc của mình.

Victoria cũng mong rằng, những đứa con của cô cũng sẽ chăm chỉ như bố mẹ chúng khi trưởng thành. ‘Tôi luôn tin rằng, một khi bạn chăm chỉ, bạn sẽ làm được tất cả những gì mình mong muốn”.

Mới đây, hai vợ chồng Beckham đã quyết định rời Mỹ về Anh sinh sống sau khi David kết thúc hợp đồng với một đội bóng ở Mỹ.

Chinh Phạm
Theo Mirror, Elle

Theo Dịch
MỚI - NÓNG