Chồng cũ cố tình gây khó dễ cho Kim

Chồng cũ cố tình gây khó dễ cho Kim
TPO - Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu không hay về cuộc hôn nhân của mình, chồng cũ của Kim ‘Siêu vòng 3’ vẫn kiên quyết không chịu hoàn tất thủ tục ly hôn với cô.

> Cô Kim vội vàng làm đám cưới với Kanye West

> Bạn trai 'xuống tay' tặng trang sức tiền tỷ cho Kim

Tờ RadarOnline cho biết, gia đình của Kris Humphries cảm thấy không hài lòng và rất thất vọng khi thấy anh kéo dài việc ly hôn với vợ cũ. Ngôi sao bóng rổ không chịu giải quyết ‘trận chiến’ ly dị của mình với Kim Kardashian.

Kris Humphries không muốn giải quyết triệt để cuộc ly hôn với Kim
Kris Humphries không muốn giải quyết triệt để cuộc ly hôn với Kim.

Kris Humphries thậm chí từ chối khoản tiền trị giá 10 triệu đô từ Kim bởi vì anh khăng khăng rằng hôn nhân 72 ngày giữa anh và Kim hoàn toàn là gian lận và anh không muốn dễ dàng từ bỏ.

Nguồn tin này cũng khẳng định: ‘Kris khiến gia đình anh thực sự khó chịu bởi vì họ đang mệt mỏi khi mọi người có cái nhìn soi mói và đầy tiêu cực về họ. Mọi người chỉ muốn chuyện này trôi qua nhanh để có thể sống yên ổn".

Kris và Kim thuở còn mặn nồng
Kris và Kim thuở còn mặn nồng.

Bên cạnh đó, em của Kris, Kaela Humphries, đặc biệt thất vọng vì cô cảm thấy sự nghiệp của mình với công ty người mẫu Ford Models đang bị ảnh hưởng vì vụ scandal ầm ĩ của anh trai mình.

Sự nghiệp của em gái Kaela Humphries bị ảnh hưởng nặng nề từ scandal của anh trai
Sự nghiệp của em gái Kaela Humphries bị ảnh hưởng nặng nề từ scandal của anh trai.

RadarOnline nhận định: ‘Điều đó hoàn toàn làm tổn hại sự nghiệp của cô ấy, các công ty thường xuyên từ chối nhận Kaela làm người mẫu vì họ ủng hộ Kim. Và Kaela cũng không có thành kiến gì đối với Kim. Cô ấy vẫn rất yêu quý anh trai nhưng Kaela biết anh mình đang sai’.

Kim và Kris giờ đang ở 2 đầu chiến tuyến trong 'trận chiến' ly hôn
Kim và Kris giờ đang ở 2 đầu chiến tuyến trong 'trận chiến' ly hôn.

Nguồn tin tiếp tục cho hay, gia đình họ cảm thấy toàn bộ chuyện này là do Kris Humphries đang muốn trả thù và họ biết chuyện này sẽ không có lợi cho anh chút nào: ‘Chuyện này có vẻ đã đi quá xa và mọi người trong gia đình biết rằng Kris đang muốn trả thù. Kris đang tự làm hại chính mình nên họ không muốn có mối liên hệ nào với Kim hoặc bất kỳ thành viên nào của nhà Kardashians nữa’.

Kim và Kris sẽ cùng ra tòa vào tháng 6 tới, vì vậy có thể Kim và Kanye West sẽ tổ chức lễ cưới theo cách riêng của mình trước khi cô sinh.

Chinh Phạm
Theo RadarOnline

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.