Beyonce kiếm bộn tiền từ Super Bowl

Beyonce kiếm bộn tiền từ Super Bowl
TPO - Đối với một siêu sao như Beyonce thì việc kiếm đến hàng chục tỷ đồng từ các sự kiện, hợp đồng là một chuyện hoàn toàn bình thường.

> Beyonce hát quốc ca tại lễ nhậm chức của Obama

> Beyonce tiết lộ chuyện ‘chăn gối’

Liên đoàn Bóng bầu dục quốc gia (NFL) chỉ trả 600.000 USD (12 tỷ đồng) chi phí sản xuất để cho chương trình của Beyonce ở Super Bowl diễn ra vào chủ nhật tuần này. Nhưng chi phí thực tế sẽ cao hơn nhiều và cô sẽ phải lo nốt phần vượt trội đó.

Nhưng chuyện đó cũng không làm Beyonce phải bận tâm bởi số tiền cô bỏ ra quá nhỏ so với cát-xê quảng cáo mà cô được từ Pepsi khi biểu diễn ở Super Bowl (Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ).

Nữ ca sĩ xinh đẹp dự định sẽ biểu diễn tại Siêu cúp bóng rổ Mỹ
Nữ ca sĩ xinh đẹp dự định sẽ biểu diễn tại Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ.

Ngôi sao ca nhạc 31 tuổi dự định sẽ biểu diễn trước hàng triệu khán giả thế giới tại Mercedes-Benz Superdome, New Orleans vào giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu. Người phát ngôn của Liên đoàn bóng bầu dục quốc gia (NFL) cho biết:

‘Chúng tôi phải bỏ toàn bộ chi phí cho màn diễn của Beyonce nhưng ca sĩ không được trả cát-xê, Beyonce không được trả thù lao nhưng các ca sĩ hát cùng, nhạc công sẽ được quỹ của NFL chi trả’.

Mới đây, Beyonce đã ký được một hợp đồng quảng cáo tiền tỷ với Pepsi
Mới đây, Beyonce đã ký được một hợp đồng quảng cáo tiền tỷ với Pepsi.

Beyonce cũng vừa ký một hợp đồng trị giá 50 triệu USD (1.000 tỷ đồng) để làm người đại diện cho hãng nước ngọt nổi tiếng này.

Năm ngoái, show diễn của Madonna ở Super Bowl cũng vượt xa dự trù kinh phí của NFL. Cùng diễn với Madonna còn có Nicki Minaj, ca sĩ Anh quốc M.I.A, Cee Lo Green, và nhóm nhảy LMFAO. Màn trình diễn này đã được 114 triệu người theo dõi, chiếm 48,3% khán giả truyền hình thời điểm đó.

Màn trình diễn của Madonna tại Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ hồi năm ngoái
Màn trình diễn của Madonna tại Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ hồi năm ngoái.

Madonna cũng chỉ được chi 600.000 USD tiền sản xuất chương trình nhưng chi phí đó đã bị đội lên hơn 1 triệu USD vì còn bao gồm cả xe ngựa, hoạt náo viên , quần áo hàng hiệu Givenchy cho Madonna mặc diễn.

Chinh Phạm
Theo Mail, NyDailly

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).