Bà Beck tố chồng nói dối

Bà Beck tố chồng nói dối
TPO - Mới đây, Victoria tiết lộ rằng chính cô mới là người dậy nấu ăn sáng cho các con chứ không phải là ông xã David Beckham.

> Bà Beck 'đố kị' cả với chồng

Năm ngoái, David Beckham chia sẻ với Elle rằng anh thường xuyên nấu bữa sáng cho con, và báo chí ca ngợi anh như là 1 hình tượng đẹp về 1 ông bố trong việc nuôi dạy các con.

Nhưng mới đây, Victoria 'phản pháo' lại rằng mình mới chính là người dậy để nấu ăn trong khi David, 37 tuổi, nằm dài trên giường trong một cuộc phỏng vấn với Elle.

Bà Beck tố chồng nói dối ảnh 1

Mùa hè năm ngoái, David cho biết, một ngày bình thường anh sẽ thức dậy trước khi các con thức giấc để đảm bảo bữa sáng do chính tay anh nấu đã hoàn tất và sẵn sàng chờ các con dậy ăn.

Anh còn tiết lộ: ‘Con trai lớn tuổi nhất, Brooklyn thích bánh sừng bò với mứt ở phía trên. Romeo lại thích trái cây, đặc biệt là xoài và dứa. Cruz muốn ăn bánh sừng bò phết Nutella. Và tôi sẽ ăn những gì còn sót lại’.

Bà Beck tố chồng nói dối ảnh 2

Tuy nhiên, mới đây khi mô tả những việc làm trong tuần của mình, Victoria Beckham chia sẻ mình mặc quần áo như thế nào, kiểm tra email và sau đó là chuẩn bị bữa sáng cho lũ trẻ.

Khi được biết rằng chồng mình đã nói rằng anh mới là người nấu bữa sáng cho các con, VictoriaBeckham cho hay: "Ồ, anh ấy nói dối đấy. Hãy để tôi chia sẻ cho mọi người biết nhé, David không chăm chỉ như thế đâu. Tôi mới chính là người kéo anh ấy ra khỏi giường, và nhắc David đưa các con đến trường'.

Cô còn cho biết thêm, 2 vợ chồng đã không có một kỳ nghỉ đúng nghĩa nào trong suốt 4 năm qua: ’Rất nhiều người không có ngày nghỉ. Tôi và chồng mình cũng vậy, cả 2 đều là những người ham công tiếc việc. Chúng tôi thường nói đùa với nhau rằng khi những đứa trẻ lớn hơn, chúng ta sẽ bắt đầu với các ngày nghỉ lễ’.

Chinh Phạm
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG