Văn Mai Hương ra Bắc ăn tết với Đinh Mạnh Ninh

Văn Mai Hương ra Bắc ăn tết với Đinh Mạnh Ninh
TPO - Đều là những gương mặt ca sĩ có giọng hát hay, được đào tạo bài bản và có khá nhiều thành tích, Đinh Mạnh Ninh và Văn Mai Hương đang làm khá giả chờ đợi một sản phẩm chung nhiều hấp dẫn.

Không chỉ có 'cặp đôi' Văn Mai Hương - Đinh Mạnh Ninh, mà trong 'Phút giao thừa lặng lẽ' còn có sự góp giọng của ca sĩ trẻ Anna Trương và Bùi Anh Tuấn. Từng là ca khúc rất được yêu thích cách đây khoảng 15 năm với sự góp giọng của Anh Quân, Mỹ Linh, Ngọc Anh 3A, Trung Kiên, Bằng Kiều và tứ ca Sao Mai, 'Phút giao thừa lặng lẽ' từng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Trong suốt những năm qua, 'Phút giao thừa lặng lẽ' đã thực sự vang lên trong lòng nhiều người, nhiều gia đình vào thời khắc giao thừa.

Văn Mai Hương ra Bắc ăn tết với Đinh Mạnh Ninh ảnh 1

Nếu như phiên bản gốc của bài hát mang lại những cảm xúc vừa bâng khuâng, nao nao với những kỷ niệm vui buồn của quá khứ, vừa ấm áp những hi vọng của tương lai, thì phiên bản mới của Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Anna Trương và Đinh Mạnh Ninh lại ngập tràn cảm xúc trong sáng, trẻ trung, tươi mới, mang đậm hơi thở và tiết tấu sôi động của đời sống đương đại.

Nếu như cách luyến láy đặc trưng của Đinh Mạnh Ninh góp phần làm nên một tinh thần mới cho ca khúc thì Bùi Anh Tuấn cũng tạo nên một màu sắc khác, tươi sáng, cao vút, mạnh mẽ nghe rất ấn tượng.

Văn Mai Hương và Anna Trương thì dịu dàng, bay bổng để dung hòa sự mãnh liệt của hai chàng trai.

Văn Mai Hương ra Bắc ăn tết với Đinh Mạnh Ninh ảnh 2

'Phút giao thừa lặng lẽ" (phiên bản mới) là một sản phẩm âm nhạc đã được chính nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh và ê-kíp sản xuất với mong muốn tặng khán giả nhân dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Trong những ngày cận kề mùa xuân mới, 'Phút giao thừa lặng lẽ' của 4 ca sĩ trẻ đẹp cả giọng hát lẫn ngoại hình sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa tặng cho tất cả khán giả.

Văn Mai Hương ra Bắc ăn tết với Đinh Mạnh Ninh ảnh 3

Trailer giới thiệu ca khúc 'Phút giao thừa lặng lẽ" (phiên bản mới):

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG