Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân
TPO - Xuống phố mùa xuân, cô gái sinh năm 1991 này càng ngày càng đẹp và ngọt ngào hơn sau ngày đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

> Hoa hậu Thu Thảo mang xuân giúp dân nghèo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc giao thừa độc giả

Quyết tâm dành trọn vẹn 4 ngày đầu năm cho gia đình, hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã tự tay cùng mẹ dọn nhà, mua sắm và nấu những món ngon ngày Tết.

"Thảo thích nhất bánh Tét, củ kiệu, thịt kho hột vịt và nhiều món ngon của miền Tây nữa", cô hoa hậu xinh đẹp hào hứng chia sẻ.

Khi được hỏi, Tết của một hoa hậu có đặc biệt hơn 'người thường' không, Đặng Thu Thảo hồn nhiên trả lời: "Thảo vẫn vậy thôi, vẫn là một cô con gái hay nhõng nhẽo mẹ, hay thích được ngồi trò chuyện cùng gia đình, kể cho cha mẹ nghe những gì mình đã và sắp thực hiện.

Thảo không nghĩ, ngôi vị hoa hậu có thể thay đổi con người mình theo chiều hướng ‘đặc biệt’. Ngôi vị đó làm cho Thảo hiểu rõ ý thức trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, giúp Thảo sống tốt hơn mỗi ngày".

Cùng ngắm Đặng Thu Thảo xuống phố ngày xuân:

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân ảnh 1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân ảnh 2
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân ảnh 3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân ảnh 4
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân ảnh 5
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân ảnh 6
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân ảnh 7
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rực rỡ phố xuân ảnh 8

N.Đinh
Trang phục: Lê Thanh Hòa

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.