Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine

Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine
TPO - Liên tục xuất hiện bên bạn trai là đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn trong những sự kiện gần đây, siêu mẫu bốc lửa bất ngờ tình tứ cùng một chàng trai ngoại quốc cực kỳ điển trai trong ngày Valentine.

Hà Anh gợi cảm hơn sau khi 'lộ' bồ mới

Những ngày cuối năm, siêu mẫu nội y gốc Hà thành vô cùng hạnh phúc khi công khai tình yêu mới của cô với người hâm mộ. Xét về độ nổi tiếng, người yêu của Hà Anh không hề thua kém cô khi anh là một siêu đầu bếp nổi tiếng kiêm người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của kênh TLC Discovery châu Á.

Bobby Chinn đã làm việc ở Việt Nam khá lâu và anh cũng sở hữu một chuỗi nhà hàng ẩm thực vô cùng độc đáo tại TP. HCM. Có thể nói cuối năm qua, Hà Anh vô cùng viên mãn khi sự nghiệp và tình yêu đều thăng hoa.

Thế nhưng bất ngờ, siêu mẫu xinh đẹp khoe bộ ảnh Valentine bên một chàng trai ngoại quốc lạ hoắc. Tuy nhiên, Hà Anh cho biết đây là bạn diễn của cô trong MV từng phát hành cách đây không lâu là From the very start.

Được lấy cảm hứng từ cảnh phim chạy trốn tuyệt đẹp của hai diễn viên Justin Timberlake và Amanda Seyfried trong bộ phim nổi tiếng In time, Hà Anh và Matthew (nam diễn viên chính trong MV From the very start) đã hoá thân thành đôi trai gái chạy trốn, từ bỏ mọi thứ để có thể được ở bên nhau.

Đối với họ, tình yêu là tất cả và để được ở bên nhau là món quà tặng tuyệt vời nhất mà cuộc sống có thể trao tặng cho hai người.

Hà Anh cho biết tình yêu hiện tại của cô và đầu bếp Bobby Chinn vẫn đang vô cùng hạnh phúc và hai người sẽ lên kế hoạch đặc biệt để đón ngày lễ tình yêu 14-2.

Còn bộ ảnh lãng mạn bên chàng bạn diễn điển trai ngoại quốc chỉ là món quá lãng mạn và mang tính nghệ thuật mà cô dành tặng cho các độc giả nhân ngày lễ Valentine mà thôi!

Chiêm ngưỡng bộ ảnh lãng mạn của Hà Anh và bạn diễn ngoại quốc:

Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine ảnh 1
Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine ảnh 2
Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine ảnh 3
Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine ảnh 4
Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine ảnh 5
Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine ảnh 6
Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine ảnh 7
Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine ảnh 8
Hà Anh bỏ trốn cùng trai tây 'lạ hoắc' ngày Valentine ảnh 9

Concept & Photography by Thanh Dao
Hair & Make-up: Andy Phan
Collection by: Kunzi bi Jullian, D&G

Theo Viết
MỚI - NÓNG