Trang Trần chuyển nghề bán dưa hấu?

Trang Trần chuyển nghề bán dưa hấu?
TPO - Nữ người mẫu hóa thân thành một nàng công chúa dễ thương diện váy hồng bồng bềnh và tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu bên một ruộng dưa hấu chi chít quả.

Người mẫu gốc Hà thành vừa chia sẻ trên facebook cá nhân của cô những bức hình hậu trường nhí nhảnh trong bộ ảnh mới được thực hiện bên một ruộng dưa hấu chi chít quả ngọt với lời đề tựa 'cô gái bán dưa'.

Trong những bức ảnh này, Trang Trần mặc một bộ đầm quây màu hồng rất duyên dáng nhưng cũng vô cùng gợi cảm với phần cúp ngực tinh tế. Cách trang điểm, làm tóc của cô cũng rất phù hợp với phong cách 'công chúa' yêu kiều.

Nữ người mẫu hào hứng tạo dáng bên những trái dưa hấu trĩu nặng vừa mới được thu hoạch chất đầy trên ruộng, miệng nở nụ cười tươi rói khi vui đùa cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh.

Là một người mẫu kỳ cựu của làng mốt, Trang Trần đã rời xa sàn catwalk khá lâu để quy y cửa Phật và chuyên tâm kinh doanh với quán bún đậu nhỏ bé của mình tại Sài Gòn.

Mối liên hệ duy nhất của cô với thời trang hiện nay có lẽ là thực hiện các bộ ảnh thời trang và một vài lần ít ỏi nhận lời xuất hiện trong các chương trình thời trang.

Qua từng bộ hình, Trang Trần luôn biến hóa rất linh hoạt và đa dạng với nhiều phong cách và với tạo hình công chúa lần này, có vẻ như nữ người mẫu cá tính nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các fans hâm mộ.

Một số hình ảnh Trang Trần hóa công chúa yêu kiều bên ruộng dưa hấu:

Trang Trần chuyển nghề bán dưa hấu? ảnh 1

Trang Trần chuyển nghề bán dưa hấu? ảnh 2
Trang Trần chuyển nghề bán dưa hấu? ảnh 3
Trang Trần chuyển nghề bán dưa hấu? ảnh 4

Theo Viết
MỚI - NÓNG