Rihanna được tặng nhẫn đính hôn triệu đô

Rihanna được tặng nhẫn đính hôn triệu đô
TPO - Một nguồn tin uy tín mới đây cho biết Chris sẽ cầu hôn Rihanna vào đúng ngày sinh nhật của cô.

> Rihanna 'đổ máu' vì fan cuồng tấn công

Chris Brown và Rihanna hiện đang ở Hawaii để ăn mừng tiệc sinh nhật lần thứ 25 của nữ ca sĩ cùng gia đình và bạn bè cô và món quà lớn nhất mà Rihanna sẽ nhận được trong đêm nay là một chiếc nhẫn đính hôn.

Rihanna được tặng nhẫn đính hôn triệu đô ảnh 1

Được biết, bố mẹ và bạn bè và của nữ ca sĩ Diamond đang cùng có mặt tại Hawaii và gia đình Rihanna sẽ có bữa tối đặc biệt vào lúc nửa đêm. Nguồn tin cho biết, Chris trước đó đã hỏi ý kiến bố mẹ Rihanna xem liệu anh có thể cầu hôn con gái họ lúc bữa tiệc đang diễn ra. Và bố mẹRihanna rất vui khi nghe được điều này.

Một nguồn tin khác tiết lộ: ‘Rihanna quả là may mắn khi Chris sẽ tặng cô chiếc nhẫn đính hôn 10 cara, có giá trị vào khoảng 3,5 triệu đô.

Rihanna được tặng nhẫn đính hôn triệu đô ảnh 2

Có vẻ như đây là mối quan hệ khó hiểu khi một nguồn tin cho rằng Chris và Riri đang rất hạnh phúc trong khi một thông tin khác lại phủ nhận bởi đã trông thấy Chris và bạn gái cũ gốc Việt - Karrueche cùng tham dự NBA All-Star Weekend.

Rồi sau đó trang HollywoodLife tiếp tục tiết lộ, cánh phóng viên bắt gặp Karrueche rời khỏi biệt thự mà Chris đang ở vào cuối tuần vừa qua.

Tuy nhiên một nguồn tin thân cận của Chris và Karrueche Trần chia sẻ: ‘Karrueche và Chris rất thân thiết nhưng không phải là tình yêu, All-Star Weekend là một lễ hội lớn nhất trong năm vàKarrueche ở đó vì dòng thời trang mới của cô ấy. Vì vậy mối quan hệ của họ không có gì đáng phải lưu tâm cả’.

Chinh Phạm
Theo Hollywood

Theo Dịch
MỚI - NÓNG